Không chỉ đơn thuần là một cuốn sách, AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm còn là cẩm nang đồng hành cùng bạn trên hành trình phi triển bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích điểm mạnh, điểm hạn chế của sách và giới thiệu các nhà bán lẻ đang cung cấp sản phẩm này. Một vài dữ liệu xuất bản dưới đây sẽ là nền tảng cho phần review chi tiết.
Một vài chi tiết ban đầu
Tác giả: Tiến sĩ A.K.Pradeep, Andrew Appel, Stan Sthanunathan
Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Số trang: 400
Kích thước: 14×20.5 cm
Ngày phát hành: 31-03-2022
Nội dung: Cung cấp cẩm nang về AI và Học máy trong marketing và đổi mới sản phẩm.
Mục tiêu: Hướng dẫn áp dụng công nghệ để tạo mối quan hệ sâu sắc giữa con người và công nghệ.
So sánh giá bán
Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, dưới đây là so sánh giá bán AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm tại các cửa hàng trực tuyến.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Bạn đã sẵn sàng cho công nghệ chưa?
Nếu bạn nghĩ rằng AI chỉ là một thứ gì đó mơ hồ trong tương lai xa xôi, thì cuốn sách “AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm” sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy! Tại sao lại không biến những công nghệ này thành công cụ hữu ích cho chính mình? Hãy cùng tôi khám phá nhé!
Cuốn sách này nói gì?
Nói nôm na là, cuốn sách này hướng dẫn các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing cách vận dụng AI và Học máy để cải thiện cách bán hàng. Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, mà nó chỉ ra cách mà chúng ta có thể biến những cải tiến công nghệ thành công cụ tạo dựng mối quan hệ sâu sắc giữa con người với nhau. Hứa hẹn sẽ mở ra tầm nhìn mới cho bất kỳ ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
Điểm mạnh & những thứ đáng chú ý
Kiến thức thực tiễn: Cuốn sách không chỉ đơn thuần truyền đạt lý thuyết, mà còn mang đến những ứng dụng thực tế. Cái này đọc thấy hợp lý, vì thực hành mới mang lại hiệu quả!
Đa dạng chủ đề: Từ định giá đến quảng cáo, cuốn sách giải quyết nhiều vấn đề mà bạn có thể đang gặp phải trong kinh doanh. Nghe đơn giản nhưng lại khó áp dụng đấy!
Truyền cảm hứng: Sau khi đọc, bạn sẽ cảm thấy muốn thử nghiệm và áp dụng ngay những gì mình đã học. Ai mà không thích cảm giác này chứ?
Cách tiếp cận con người: Cuốn sách không chỉ đề cao công nghệ mà còn đề cập đến yếu tố con người trong marketing. Một cái nhìn khá nhân văn, đúng không?
Ai nên đọc? Ai nên bỏ qua?
Nên đọc:
Các chuyên gia marketing đang tìm kiếm cách cải tiến công việc.
Những nhà sáng tạo muốn ứng dụng công nghệ vào sản phẩm.
Các doanh nhân muốn cập nhật xu hướng công nghệ.
Nên bỏ qua:
Những ai không hứng thú với công nghệ hoặc không muốn thay đổi cách làm việc.
Người đọc chỉ tìm kiếm một cuốn sách lý thuyết mà không cần thực hành.
Vài điều về tác giả
Tiến sĩ A.K. Pradeep và các cộng sự không phải tay mơ đâu! Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Với cái nhìn sâu sắc về công nghệ và con người, họ đem đến cho bạn những kiến thức đáng giá trong cuốn sách này.
Kết lại một cách đời thường
Cuối cùng, “AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm” thực sự là một cuốn sách đáng để đọc nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng công nghệ trong kinh doanh. Thú vị là, cuốn sách này có thể khiến bạn thay đổi cách nhìn nhận về marketing!
“Chìa khóa thành công trong thời đại công nghệ là khả năng kết nối con người với công nghệ một cách sáng tạo.”
DocGia.vn giúp bạn so sánh giá từ nhiều nhà bán uy tín để chọn phù hợp nhất.
Tổng hợp nơi bán AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ cung cấp kiến thức, “AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm” còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho độc giả. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm nguồn động lực mới. Hãy tham khảo ngay bảng giá bên dưới để mua sách dễ dàng và tiết kiệm hơn.”
Các thông tin khác: AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm
Công ty phát hành
Nhã Nam
Ngày xuất bản
2023-03-31 13:52:13
Dịch Giả
Linh M. Nguyễn
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
400
Nhà xuất bản
NXB Dân Trí
Hình ảnh: AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm
User Reviews
0.0out of 5
★★★★★
0
★★★★★
0
★★★★★
0
★★★★★
0
★★★★★
0
Viết đánh giá
There are no reviews yet.
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.
There are no reviews yet.