Nhà sách chính hãng - Deal đồng giá 30K theo khung giờ. Mọt Sách Tiki Shopee Book Club

Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion

8.8
Điểm đánh giáXem đánh giá
  • Tuyển chọn bài viết về thuyết phục và ảnh hưởng từ Harvard Business Review.
  • Cung cấp các khái niệm khoa học về cảm xúc và cách ứng xử trong công việc.
  • Hướng dẫn thực tiễn cho các tình huống khó khăn trong công việc.
  • Gồm những bài viết khích lệ và khẳng định giá trị cảm xúc con người.
  • Dành cho những lãnh đạo và chuyên gia đang cảm thấy ý kiến của mình không được coi trọng.
  • Sản phẩm phát hành bởi Ingram, có định dạng bìa mềm với 160 trang.
  • Kích thước sách: 178 x 127 mm, mã ISBN-13: 9781633693937.
  • Giá trên Tiki đã bao gồm thuế, có thể phát sinh thêm chi phí giao hàng.
SKU: 03998795 Category:

555.000 

🔸 Bạn có thể tham khảo thêm giá từ các nhà bán khác bên dưới để tìm mức giá tốt nhất nhé.

💳 Liên kết thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 250.000đ, giao hàng toàn quốc trong 2–3 ngày, hỗ trợ đổi trả 7–15 ngày (tùy đối tác). Bảo hành chính hãng và tích điểm theo chính sách từng sàn; DocGia.vn là đối tác liên kết; thông tin có thể thay đổi theo từng đối tác/sàn — vui lòng kiểm tra tại trang thanh toán.

Giới thiệu English book Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion

Bạn hiện tại đang khám phá một tác phẩm bản gốc? Nếu vậy, Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion là lựa chọn đáng cân nhắc. English books luôn đa dạng thể loại, từ fiction, non-fiction, self-help, science, business cho đến văn học kinh điển, kỹ năng sống, sách thiếu nhi. Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion thuộc nhóm tác phẩm được yêu thích, giúp mở rộng vốn từ vựng.

Tóm tắt sách

  • Tuyển chọn bài viết về thuyết phục và ảnh hưởng từ Harvard Business Review.
  • Cung cấp các khái niệm khoa học về cảm xúc và cách ứng xử trong công việc.
  • Hướng dẫn thực tiễn cho các tình huống khó khăn trong công việc.
  • Gồm những bài viết khích lệ và khẳng định giá trị cảm xúc con người.
  • Dành cho những lãnh đạo và chuyên gia đang cảm thấy ý kiến của mình không được coi trọng.
  • Sản phẩm phát hành bởi Ingram, có định dạng bìa mềm với 160 trang.
  • Kích thước sách: 178 x 127 mm, mã ISBN-13: 9781633693937.
  • Giá trên Tiki đã bao gồm thuế, có thể phát sinh thêm chi phí giao hàng.

Nơi mua English book giá tốt

Để tiết kiệm thời gian, DocGia.vn đã so sánh giá bán Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion từ nhiều cửa hàng uy tín. Bạn chỉ cần chọn nơi phù hợp.

🖊 Annotated Notes
Newshop: Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion
404.000₫
448.000₫
Còn hàng
Newshop.vn
🧩 Exercises Inside
Lazada: Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion
405.000₫
481.000₫
Còn hàng
Lazada.vn
🧭 Self-Study Friendly
Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion
455.000₫
522.000₫
Còn hàng
Shopee.vn
📊 Finance & Investing
Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion
506.000₫
555.000₫
Còn hàng
Tiki.vn

(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo khuyến mãi)

Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion

Nội dung đầy đủ


Influence And Persuasion (HBR Emotional Intelligence Series)

A carefully curated selection of articles about persuasion and influence from Harvard Business Review.

Highly curated collections of HBR articles The science behind popular conceptsPractical how-to’s for approaching difficult
work situationsUplifting, affirming essays about human emotion

Audience: Aspiring leaders and professionals who feel like their advice and opinion is undervalued or ignored.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Vì sao nên đọc Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion

  • Không qua dịch thuật, giữ trọn phong cách và giọng văn của tác giả.
  • Giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
  • Chủ đề phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích.
  • Chất lượng in ấn tốt.

Nơi mua uy tín

Bạn có thể tham khảo cửa hàng uy tín để mua English book với chất lượng tốt nhất.

FAQ

English book này có phù hợp cho beginner không?
Intermediate trở lên sẽ phù hợp hơn để đọc trọn vẹn.

Có song ngữ không?
Một số phiên bản có kèm chú giải hoặc hỗ trợ song ngữ.

Tổng kết

Nếu bạn muốn luyện tiếng Anh, Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion là lựa chọn nên có. Xem ngay bảng giá để sở hữu cuốn sách nhanh nhất hôm nay.


Xem giá ưu đãi

Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:

Các thông tin khác: Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion

Công ty phát hành

Ingram

Nhà xuất bản

Ingram

ISBN-13

9781633693937

Kích thước

178 x 127 mm

Loại bìa

Paperback

Số trang

160

ISBN-10

9781633693937

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

2 reviews for Harvard Business Review Emotional Intelligence Series Influence And Persuasion

4.0 out of 5
0
1
0
0
1
Viết đánh giá
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. nguyen van

    Tôi rất quý sách nên khi nhận được một cuốn sách dơ sẽ cực kỳ khó chịu. Người bán sách nên hiểu rõ điều này.

    Hữu ích(0) (0)You have already voted this
  2. Diep My Linh

    Khi nhan duoc san pham thay co dan gia bia la 369k nhung gia ban tren web cao hon rat nhieu. Khong biet co nham lan ve gia khong? San pham thi rat ok. Giao hang rat nhanh

    Hữu ích(0) (0)You have already voted this

    Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

    DocGia.vn
    Logo