Sách Gen Z – Đọc vị Thế hệ “Sống Ảo được đánh giá là một trong những cuốn sách về bán hàng và markerting đáng đọc nhất trong năm. Trong bài viết này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin: từ tác giả, nội dung, cho tới đánh giá thực tế từ người đọc. Trước hết, bạn cần nắm được một số thông tin xuất bản quan trọng của tác phẩm.
Khái quát nội dung và thông tin cơ bản
Đối tượng Gen Z: Thế hệ trẻ sinh từ 1996 – 2012, đông đảo và đa dạng nhất từ trước đến nay.
Đặc điểm Gen Z: Tập trung ngắn, sinh ra trong công nghệ, không trung thành với thương hiệu, định hình xu hướng tiêu dùng.
Lực lượng tiềm năng: Tại Việt Nam, Gen Z chiếm hơn 14,4 triệu người, là lực lượng lao động và khách hàng tiềm năng.
Nội dung cuốn sách: Nghiên cứu về hành vi, tâm lý và xu hướng của Gen Z trong môi trường số.
Góc nhìn đa chiều: Phân tích Gen Z qua 8 phương diện: Kết Nối, Giải Trí, Học Tập, Công Việc, Mua Sắm, Di Chuyển, Ăn Uống và Thời Trang.
Đối tượng đọc sách: Chủ doanh nghiệp, marketer, phụ huynh và các bạn trẻ Gen Z muốn khám phá bản thân.
Thông tin sản phẩm: Được phát hành bởi Công ty TNHH Happy Live, kích thước 14,5 x 20,5 x 1,5 cm, 212 trang, bìa mềm.
So sánh giá bán
Tham khảo bảng giá cập nhật dưới đây để chọn lựa thông minh hơn khi mua sách.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Bạn đã từng tò mò về Gen Z chưa?
Thế hệ Gen Z – một từ khóa đang hot trong thời đại số này. Bạn có biết họ thực sự là ai không? Có một chút gì đó thú vị và khác biệt mà nếu không tìm hiểu, bạn sẽ khó lòng nắm bắt được. Họ không chỉ là những người trẻ tuổi, mà còn là những cư dân của thế giới ảo, nơi mọi thứ diễn ra với tốc độ chóng mặt.
Cuốn sách này nói gì?
Nói nôm na thì cuốn sách “Gen Z – Đọc vị Thế hệ ‘Sống Ảo'” là một nghiên cứu sâu sắc về cách mà thế hệ này suy nghĩ, hành động và tương tác trong môi trường số. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì Gen Z thực sự muốn, từ mua sắm online đến trào lưu trên TikTok. Thực ra, nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, hiểu Gen Z chính là một trong những chìa khóa để thành công trong tương lai.
Điểm mạnh & những thứ đáng chú ý
Phân tích hành vi Gen Z: Cuốn sách đi sâu vào tâm lý của thế hệ này, giúp bạn nhận thấy lý do tại sao họ lại hành động như vậy. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng ứng dụng trong thực tế thì không phải dễ đâu.
Góc nhìn đa chiều: Từ kết nối đến thời trang, mọi khía cạnh trong cuộc sống của Gen Z đều được làm rõ. Điều này thật sự hữu ích cho ai muốn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình.
Cẩm nang cho doanh nghiệp: Cuốn sách cung cấp nhiều mẹo hay để thương hiệu tiếp cận Gen Z. Nếu bạn là một nhà tiếp thị, chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua những thông tin này.
Chạm đến cảm xúc: Có nhiều câu chuyện, ví dụ thực tế giúp bạn “cảm” được Gen Z hơn. Cái này thật sự đáng đọc!
Ai nên đọc? Ai nên bỏ qua?
Nên đọc:
Chủ doanh nghiệp, startup
Những người làm marketing và nghiên cứu thị trường
Phụ huynh có con thuộc thế hệ Gen Z
Các bạn trẻ muốn hiểu bản thân hơn
Nên bỏ qua:
Những ai không quan tâm đến khách hàng trẻ tuổi
Những người đã đủ thông tin về Gen Z và không có nhu cầu tìm hiểu thêm
Vài điều về tác giả
Tác giả của cuốn sách này không phải là tay mơ đâu; họ đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thực tế về Gen Z. Đây là một công trình không chỉ nghiêm túc mà còn đầy hàm ý về tương lai của thị trường lao động và tiêu dùng. Nếu bạn muốn biết thêm về tư duy của thế hệ này, bạn chắc chắn có thể tin tưởng vào những gì tác giả chia sẻ.
Kết lại một cách đời thường
Cuốn sách “Gen Z – Đọc vị Thế hệ ‘Sống Ảo'” không chỉ là một tài liệu tham khảo, mà còn là một cuộc hành trình thú vị vào tâm hồn của thế hệ trẻ. Cảm giác như bạn đang trò chuyện với một người bạn cũ, người đã sống và hiểu rõ về thế hệ này vậy.
“Hiểu Gen Z chính là hiểu những gì đang diễn ra trong tương lai.”
DocGia.vn giúp bạn so sánh giá từ nhiều nhà bán uy tín để chọn phù hợp nhất.
Tổng hợp nơi bán Gen Z – Đọc vị Thế hệ “Sống Ảo uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ cung cấp kiến thức, “Gen Z – Đọc vị Thế hệ “Sống Ảo” còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho độc giả. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm nguồn động lực mới. Hãy tham khảo ngay bảng giá bên dưới để mua sách dễ dàng và tiết kiệm hơn.”
Các thông tin khác: Gen Z – Đọc vị Thế hệ “Sống Ảo
Công ty phát hành
CÔNG TY TNHH HAPPY LIVE
Ngày xuất bản
2019-09-17 11:18:26
Kích thước
Kích thước: 14,5 x 20,5 x 1,5 cm Trọng lượng: 500g
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
212
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Văn Hóa – Văn Nghệ TP.HCM
Hình ảnh: Gen Z – Đọc vị Thế hệ “Sống Ảo
User Reviews
4.0out of 5
★★★★★
★★★★★
6
★★★★★
2
★★★★★
4
★★★★★
3
★★★★★
1
Viết đánh giá
Show allMost HelpfulHighest RatingLowest Rating
Nguyễn Lộc –
không phù hợp với giá tiền vì không có nổi cái bìa cứng, dhandho cũng ít giấy nhưng có bìa cứng, riêng quyển này mình mua khá thất vọng, giao cho mình thì không có nổi 1 túi chống sốc, làm sách bị cong 1 góc dưới rất bực mình, mình bỏ tiền ra nhưng cũng muốn đòi hỏi cái bìa sách nhé 🙂 happy live quá coi trọng lợi nhuận mà quên mất đi trải nghiệm của khách hàng
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Ngô Tấn Kha –
Tôi nhẩm tính, 5 năm nữa, thế hệ sống ảo sẽ là những khách hàng chính của nhiều dịch vụ tài chính, ngân hàng. Do đó tôi rất muốn tìm hiểu xem tâm lý thế hệ này ra sao nên đã đặt quyển sách này.
quyển sách cho tôi rất nhiều góc nhìn thú vị về thế hê Z cũng như những nhận xét đa chiều để dễ dàng tiếp cận họ hơn là sự hoài nghi về tính cách và khả năng.
Thank anh Thái và team rất nhiều
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Phạm Thanh Quang –
Đầu tiên, mức giá của cuốn sách này khiến mình nghĩ giấy phải đẹp, thiết kế phải trực quan, và nội dung phải chuyên môn đào sâu hơn về gen Z
Cuốn sách nằm trong tủ sách marketing được giới thiệu rất chuyên môn, nhưng chẳng cung cấp được gì ngoài những số liệu có thể research trên google !!
Cỡ sách nhỏ, Giấy in xấu, design xấu, bìa xấu, nội dung ko sáng tạo ( vậy mà dành cho marketer ?)
Bạn hãy cân nhắc bỏ ra số tiền 239k để đọc xong cuốn sách trong 30p như mình nhé!
Mình có thể recommend các bạn tham khảo bộ sách Gen7 của rio book. Giá rẻ bằng 1 nửa, kiến thức hay hơn, thiết kế trực quan và đẹp hơn rất nhiều.
Ngoài ra mua gói bọc sách của tiki, nhưng mở ra thì lớp bọc đã rách cả trước và sau! Bó tay
Cực kỳ thất vọng!
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Trung Tín –
Mình mua sách để có đọc vào dịp Tết 2021. Nhưng nhận sách xong thì thấy sách bị lỗi in ngược từ trang 65 đến trang 80. Đề nghị Tiki nhận thông tin này hỗ trợ giúp mình đổi lại sách
So với số tiền gần 250k thì so với mình sách khá mỏng (so với những sách mình từng đọc và so với cả sách trong tủ sách MKT của Happy live) tuy nhiên thiết kế bắt mắc. Nhận sách lỗi nên ko có tâm trạng đọc nội dung ben trong
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Tùng Nguyễn Thanh –
Sách hay ạ! Mình thế hệ đầu GenZ! Có nhiều lúc không hiểu vì sao mình vừa yêu vừa chán cái thế hệ mình, giờ đã có lời giải. Bất cứ ai kinh doanh hay thích sau này gần gũi với thế hệ Z được thì nên tìm đọc nha!
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Ms Lan –
Tôi mua cuốn này với mong muốn có thêm chuyên ngành cho việc kinh doanh của mình. Nhưng tiếc là nội dung ko có j nổi bật, tôi cũng là 1 gen z và cuốn sách ko chuyên sâu như thế này ko phù hợp với tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu về genz, tôi sẽ pass lại cuốn này cho bạn! Ths
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Kẹo Mạch Nha –
ok
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Hoàng Thịnh –
Đối với sách của bên happy life thù lúc nào cũng rất tuyệt vời và bổ ích. Nếu các bạn nào cũng thuộc gen z hay làm việc liên quan đến thì các bạn cũng có thể mua sách này, đôi khi chính gen z cũng chẳng hiểu nổi mình mà lị😅🤣
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Nguyen Kim Trang –
Đọc để hiểu các bé iu trong nhà và sẽ có sự kết nối các thế hệ một cách chặt chẽ hơn thông qua sự thấu hiểu
Sách đẹp, đáng để đọc, đóng gói cẩn thận
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Phạm Hồng Minh –
Sách quăn bìa và ship quá lâu (5 ngày)
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Vũ Đạt –
Đối vs tôi, thông tin trong sách đưa ra quá chung chung và không quá ấn tượng mà có phần nhàm chán. Nhưng nếu nói về mặt tích cực, sách và giấy có chất lượng rất tốt và bắt mắt.
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Ngọc Châu –
Sách trình bày đẹp nhưng nội dung có phần chưa được chính xác
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Lê Ngô Tiến Đạt –
Hộp bị bóp, shiper giao hàng thái độ
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Thiết bị giáo dục Ánh Dương –
Mang tính thương mại nhiều hơn là giá trị
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Nguyễn Như Trang –
Thực sự hứng thú khi đọc cuốn này bởi không chỉ từ thiết kế bắt mắt theo đúng kiểu gen Z thích mà nội dung sách được viết rất gần gũi, dễ hiểu nhưng lại được xây dựng tổng hợp trên những căn cứ cụ thể như số liệu, nghiên cứu.
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Syvan Đỗ –
Nội dung chán, viết ại của người khác
Helpful(0)Unhelpful(0)You have already voted this
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.
Nguyễn Lộc –
không phù hợp với giá tiền vì không có nổi cái bìa cứng, dhandho cũng ít giấy nhưng có bìa cứng, riêng quyển này mình mua khá thất vọng, giao cho mình thì không có nổi 1 túi chống sốc, làm sách bị cong 1 góc dưới rất bực mình, mình bỏ tiền ra nhưng cũng muốn đòi hỏi cái bìa sách nhé 🙂 happy live quá coi trọng lợi nhuận mà quên mất đi trải nghiệm của khách hàng
Ngô Tấn Kha –
Tôi nhẩm tính, 5 năm nữa, thế hệ sống ảo sẽ là những khách hàng chính của nhiều dịch vụ tài chính, ngân hàng. Do đó tôi rất muốn tìm hiểu xem tâm lý thế hệ này ra sao nên đã đặt quyển sách này.
quyển sách cho tôi rất nhiều góc nhìn thú vị về thế hê Z cũng như những nhận xét đa chiều để dễ dàng tiếp cận họ hơn là sự hoài nghi về tính cách và khả năng.
Thank anh Thái và team rất nhiều
Phạm Thanh Quang –
Đầu tiên, mức giá của cuốn sách này khiến mình nghĩ giấy phải đẹp, thiết kế phải trực quan, và nội dung phải chuyên môn đào sâu hơn về gen Z
Cuốn sách nằm trong tủ sách marketing được giới thiệu rất chuyên môn, nhưng chẳng cung cấp được gì ngoài những số liệu có thể research trên google !!
Cỡ sách nhỏ, Giấy in xấu, design xấu, bìa xấu, nội dung ko sáng tạo ( vậy mà dành cho marketer ?)
Bạn hãy cân nhắc bỏ ra số tiền 239k để đọc xong cuốn sách trong 30p như mình nhé!
Mình có thể recommend các bạn tham khảo bộ sách Gen7 của rio book. Giá rẻ bằng 1 nửa, kiến thức hay hơn, thiết kế trực quan và đẹp hơn rất nhiều.
Ngoài ra mua gói bọc sách của tiki, nhưng mở ra thì lớp bọc đã rách cả trước và sau! Bó tay
Cực kỳ thất vọng!
Trung Tín –
Mình mua sách để có đọc vào dịp Tết 2021. Nhưng nhận sách xong thì thấy sách bị lỗi in ngược từ trang 65 đến trang 80. Đề nghị Tiki nhận thông tin này hỗ trợ giúp mình đổi lại sách
So với số tiền gần 250k thì so với mình sách khá mỏng (so với những sách mình từng đọc và so với cả sách trong tủ sách MKT của Happy live) tuy nhiên thiết kế bắt mắc. Nhận sách lỗi nên ko có tâm trạng đọc nội dung ben trong
Tùng Nguyễn Thanh –
Sách hay ạ! Mình thế hệ đầu GenZ! Có nhiều lúc không hiểu vì sao mình vừa yêu vừa chán cái thế hệ mình, giờ đã có lời giải. Bất cứ ai kinh doanh hay thích sau này gần gũi với thế hệ Z được thì nên tìm đọc nha!
Ms Lan –
Tôi mua cuốn này với mong muốn có thêm chuyên ngành cho việc kinh doanh của mình. Nhưng tiếc là nội dung ko có j nổi bật, tôi cũng là 1 gen z và cuốn sách ko chuyên sâu như thế này ko phù hợp với tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu về genz, tôi sẽ pass lại cuốn này cho bạn! Ths
Kẹo Mạch Nha –
ok
Hoàng Thịnh –
Đối với sách của bên happy life thù lúc nào cũng rất tuyệt vời và bổ ích. Nếu các bạn nào cũng thuộc gen z hay làm việc liên quan đến thì các bạn cũng có thể mua sách này, đôi khi chính gen z cũng chẳng hiểu nổi mình mà lị😅🤣
Nguyen Kim Trang –
Đọc để hiểu các bé iu trong nhà và sẽ có sự kết nối các thế hệ một cách chặt chẽ hơn thông qua sự thấu hiểu
Sách đẹp, đáng để đọc, đóng gói cẩn thận
Phạm Hồng Minh –
Sách quăn bìa và ship quá lâu (5 ngày)
Vũ Đạt –
Đối vs tôi, thông tin trong sách đưa ra quá chung chung và không quá ấn tượng mà có phần nhàm chán. Nhưng nếu nói về mặt tích cực, sách và giấy có chất lượng rất tốt và bắt mắt.
Ngọc Châu –
Sách trình bày đẹp nhưng nội dung có phần chưa được chính xác
Lê Ngô Tiến Đạt –
Hộp bị bóp, shiper giao hàng thái độ
Thiết bị giáo dục Ánh Dương –
Mang tính thương mại nhiều hơn là giá trị
Nguyễn Như Trang –
Thực sự hứng thú khi đọc cuốn này bởi không chỉ từ thiết kế bắt mắt theo đúng kiểu gen Z thích mà nội dung sách được viết rất gần gũi, dễ hiểu nhưng lại được xây dựng tổng hợp trên những căn cứ cụ thể như số liệu, nghiên cứu.
Syvan Đỗ –
Nội dung chán, viết ại của người khác