Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng
- Title: Mua Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng – Nhiều tác giả – NXB Lao Động Xã Hội – Minh Đức tại Trạm Tri Thức
- Focuses on the importance of details in gaining competitive advantage in business.
- Offers 100 practical solutions for customer service interactions.
- Emphasizes innovative and creative approaches to sales management.
- Structured with clear chapters covering essential topics like customer information management, service quality, and complaint handling.
- Written in simple, concise language for easy understanding.
- Aims to provide actionable strategies for both strategic and operational levels in businesses.
- Published by Alpha Books, with pricing inclusive of applicable taxes.
70.000 ₫
Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng
Bạn có đang tìm mua tựa sách Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng? Bạn đã đến đúng địa chỉ rồi! Tại đây, chúng tôi đã liệt kê và đối chiếu các cửa hàng đáng tin cậy hàng đầu, giúp bạn dễ dàng chọn ra cửa hàng phù hợp theo chi phí, chất lượng và hậu mãi.
Trước khi quyết định mua, hãy khám phá các chi tiết về cuốn sách này.
Giới thiệu ngắn gọn trước khi mua
- Title: Mua Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng – Nhiều tác giả – NXB Lao Động Xã Hội – Minh Đức tại Trạm Tri Thức
- Focuses on the importance of details in gaining competitive advantage in business.
- Offers 100 practical solutions for customer service interactions.
- Emphasizes innovative and creative approaches to sales management.
- Structured with clear chapters covering essential topics like customer information management, service quality, and complaint handling.
- Written in simple, concise language for easy understanding.
- Aims to provide actionable strategies for both strategic and operational levels in businesses.
- Published by Alpha Books, with pricing inclusive of applicable taxes.
Việc sở hữu một tựa sách như Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng không chỉ để thu thập kiến thức, đồng thời còn giúp trải nghiệm mới cho bạn đọc. Với những ai quan tâm đến, Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng là lựa chọn đáng cân nhắc.
Đừng quên săn sách trên sàn vừa nhanh gọn đồng thời giúp bạn so sánh giá tức thì. Trong trường hợp của Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng, bạn chỉ mất vài giây là có thể tìm nhà bán uy tín.
So sánh giá bán
Giá có thể biến động theo từng nhà bán lẻ, vì vậy bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn chọn nhanh nơi mua phù hợp.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Giới thiệu Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng
Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nếu biết chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, doanh nghiệp sẽ có thể có được ưu thế. “Chi tiết quyết định thành công” đã trở thành nhận thức chung của giới doanh nghiệp. Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều cố gắng hết sức để triển khai các hoạt động kinh doanh tiêu thụ với nhiều hình thức khác nhau, kinh doanh tiêu thụ trên thị trường là nội dung quan trọng trong quản lý doanh nghiệp hiện đại. Với xu thế ngày một chín muồi của các doanh nghiệp, ý tưởng và phương pháp cơ bản về kinh doanh tiêu thụ trên thị trường đã trở thành kiến thức phổ biến mà các doanh nghiệp cần nắm bắt. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về chiến lược và sách lược cạnh kinh doanh tiêu thj trên thị trường ngày càng được cụ thể hóa, ngày càng chú trọng đến vấn đề chi tiết, các doanh nghiệp đều cố gắng thể hiện ưu thế của mình qua các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, trong quản lý kinh doanh tiêu thụ, chi tiết nào quan trọng, làm thế nào để nắm bắt được những chi tiết này lại là một việc đáng phải nghiền ngẫm. Cuốn sách Công nghệ chăm sóc khách hàng – 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng không phải là sự giới thiệu và hệ thống các kiến thức cơ bản v ề quản lý kinh doanh tiêu thụ, cũng không chỉ đưa ra các ý tưởng về quản lý chi tiết mà chủ yếu giới thiệu các phương pháp và kỹ năng liên quan đến các chi tiết trong quản lý bán hàng, là cuốn sách hướng dẫn mang tính thực hành mà cả 2 cấp vạch sách lược và chấp hành sách lược trong doanh nghiệp đều có thể trực tiếp sử dụng. Cuốn sách này mang tính thực hành, cố gắng làm nổi bất lên phương án và trình tự giải quyết vấn đề chi tiết, đồng thời thể hiện được một số nét đặc sắc sau: 1. Thực tế: Tổng kết các chi tiết thực hành quản lý kinh doanh tiêu thụ theo từng bước 2. Sáng tạo: Tiến hành phân tích tỉ mỉ đối với từng chi tiết, tổng kết ra các kiến thức bán hàng cần có cho người kinh doanh, nếu biết kết hợp thêm với sự sáng tạo trong thực tiễn, người đọc sẽ có được hiệu quả “1 mũi tên trúng 3 đích” 3. Đơn giản rõ ràng: Kết cấu và điều mục rõ ràng, câu chữ đơn giản, ngắn gọn. MỤC LỤC Chương 1: Quản lý thông tin của khách hàng Chương 2: Quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng Chương 3: Cách viết thư gửi khách hàng Chương 4: Lễ nghi phục vụ khách hàng Chương 5: Giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả Chương 6: Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng Chương 7: Quản lý khiếu nại của khách hàng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Nơi bán sách Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ là một tựa sách đáng đọc, “Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng” còn mang lại nhiều giá trị thực tế cho bạn đọc. Hãy xem bảng giá bên dưới để chọn nơi mua phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Công Nghệ Chăm Sóc Khách Hàng
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.


Chưa có đánh giá nào