Nhà sách chính hãng - Deal đồng giá 30K theo khung giờ. Mọt Sách Tiki Shopee Book Club

Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh

8.8
Điểm đánh giáXem đánh giá
  • Patient Rights: Timely and attentive medical care, health assessments, and continuous monitoring.
  • Informed Participation: Patients can choose or refuse treatment and provide feedback on healthcare services.
  • Respect and Privacy: Patients’ personal values, beliefs, and privacy are respected and maintained.
  • Safety Assurance: Protection from physical harm and risks, with proper management of personal belongings.
  • Quality Medical Services: Access to safe, effective medical practices and quality healthcare services.
  • Comprehensive Information: Clear explanations about health conditions, treatments, costs, and potential risks from healthcare professionals.
  • Patient Responsibilities: Accurate information provision, adherence to hospital regulations, and cooperation with medical staff.
  • Publication Details: Released by An Nam Books, published on July 1, 2020, with 379 pages in softcover.
SKU: F412A42E Category: Thương hiệu:

105.000 

🔸 Bạn có thể tham khảo thêm giá từ các nhà bán khác bên dưới để tìm mức giá tốt nhất nhé.

💳 Liên kết thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 250.000đ, giao hàng toàn quốc trong 2–3 ngày, hỗ trợ đổi trả 7–15 ngày (tùy đối tác). Bảo hành chính hãng và tích điểm theo chính sách từng sàn; DocGia.vn là đối tác liên kết; thông tin có thể thay đổi theo từng đối tác/sàn — vui lòng kiểm tra tại trang thanh toán.

Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh

Bạn hiện tại đang cần mua ấn phẩm Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh? Chuẩn rồi, đây là trang dành cho bạn! Tại đây, chúng tôi đã thu thập và đánh giá các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, cho phép bạn tiện lợi tìm được nơi mua tối ưu theo chi phí, độ uy tín và chính sách sau bán.

Trước khi xuống tiền, mình cùng khám phá các điểm chính về cuốn sách này.

Tóm tắt nhanh & thông tin cốt lõi

  • Patient Rights: Timely and attentive medical care, health assessments, and continuous monitoring.
  • Informed Participation: Patients can choose or refuse treatment and provide feedback on healthcare services.
  • Respect and Privacy: Patients’ personal values, beliefs, and privacy are respected and maintained.
  • Safety Assurance: Protection from physical harm and risks, with proper management of personal belongings.
  • Quality Medical Services: Access to safe, effective medical practices and quality healthcare services.
  • Comprehensive Information: Clear explanations about health conditions, treatments, costs, and potential risks from healthcare professionals.
  • Patient Responsibilities: Accurate information provision, adherence to hospital regulations, and cooperation with medical staff.
  • Publication Details: Released by An Nam Books, published on July 1, 2020, with 379 pages in softcover.

Một cuốn sách không đơn thuần chỉ là thu thập kiến thức, mà còn là trải nghiệm mới cho bạn đọc. Với những ai quan tâm đến, Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh là lựa chọn đáng cân nhắc.

Hãy nhớ rằng mua sách online không chỉ tiện lợi đồng thời giúp bạn so sánh giá tức thì. Với Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh, ngay tại đây là có thể tìm nhà bán uy tín.

So sánh giá bán

Tham khảo bảng giá cập nhật dưới đây để mua thông minh hơn.

🔍 Soi giá Lazada
Mua tại Lazada: Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh
79.000₫
91.000₫
Còn hàng
Lazada.vn
🏅 Phiên bản đặc biệt
Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh
94.000₫
105.000₫
Còn hàng
Tiki.vn
📫 Nhận hàng nhanh
Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh
83.000₫
97.000₫
Hết hàng
Shopee.vn

(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)

Giới thiệu Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh

Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh

Quyền của người bệnh

Được khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc kịp thời, tận tình chu đáo

  • Được khám/đánh giá đầy đủ về tình trạng sức khỏe và nhu cầu y tế.
  • Được khám, chữa bệnh kịp thời; theo dõi và chăm sóc liên tục.
  • Được khám chữa bệnh bằng phương pháp an toàn, hiệu quả; phù hợp với tình trạng bệnh tật và nhu cầu của người bệnh.
  • Được tham gia vào quá trình khám bệnh, chữa bệnh; Được lựa chọn hoặc từ chối khám bệnh, chữa bệnh.
  • Được phản hồi và góp ý về dịch vụ y tế và các dịch vụ khác của bệnh viện.
  • Được tôn trọng, hỗ trợ về việc đánh giá và kiểm soát đau.
  • Được lựa chọn người đại diện để thực hiện và bảo vệ quyền, nghĩa vụ của người bệnh.
  • Được ưu tiên theo chính sách và quy định.
  • Được hỗ trợ tiếp cận sử dụng các dịch vụ y tế ngoài bệnh viện.

Được tôn trọng các giá trị và niềm tin cá nhân

  • Được tôn trọng, đối xử công bằng, lịch sự.
  • Được tôn trọng quyền riêng tư, các nhu cầu tình cảm, xã hội, văn hóa, tín ngưỡng.
  • Được bảo mật các thông tin cá nhân và thông tin y tế.

Được bảo vệ an toàn

  • Được bảo vệ khỏi sự xâm hại thân thể.
  • Được bảo vệ khỏi những rủi ro, được hỗ trợ bảo quản tài sản.
  • Được cung cấp dịch vụ y tế đảm bảo về chất lượng dịch vụ và an toàn người bệnh

Được cung cấp thông tin

  • Được bác sĩ tư vấn, giải thích đầy đủ về tình trạng bệnh tật, hướng điều trị, giải pháp thay thế, khả năng thành công, phục hồi, hậu quả nếu không điều trị và những rủi ro có thể xảy ra.
  • Được thông báo và giải thích đầy đủ về các chi phí y tế ước tính
  • Thông tin truyền tải bằng ngôn ngữ dễ hiểu để người bệnh, thân nhân đưa ra quyết định (đồng ý hoặc không đồng ý) trước khi thực hiện mọi dịch vụ chăm sóc y tế.
  • Được biết tên bác sỹ và các nhân viên y tế có trách nhiệm điều trị, chăm sóc.
  • Được cung cấp thông tin về loại thuốc được chỉ định, tác dụng thông thường và tác dụng không mong muốn.
  • Được tư vấn, giáo dục sức khỏe
  • Được hướng dẫn về cách thức góp ý về chất lượng dịch vụ bệnh viện

Nghĩa vụ của người bệnh và thân nhân

  • Cung cấp chính xác các thông tin cho nhân viên y tế phụ trách và chịu trách nhiệm về những thông tin khai báo.
  • Chấp hành các quy định của bệnh viện,
  • Hợp tác với nhân viên y tế trong quá trình thực hiện khám bệnh, chữa bệ
  • Chi trả toàn bộ viện phí theo đúng quy định của bệnh viện.
  • Tôn trọng nhân viên y tế và quyền lợi của những người bệnh khác.
  • Tự bảo vệ các tài sản, vật dụng cá nhân và các tài sản của bệnh viện khi được giao.
  • Chịu trách nhiệm khi từ chối hoặc không tuân thủ điều trị, hướng dẫn của nhân viên y tế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Nơi bán sách Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh uy tín, giá tốt nhất

Không chỉ là một tựa sách đáng đọc, “Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh” còn mang lại nhiều giá trị thực tế cho bạn đọc. Hãy xem bảng giá bên dưới để chọn nơi mua phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:

Các thông tin khác: Những Điều Cần Biết Khi Có Nhu Cầu Khám Chữa Và Quản Lý Bệnh

Công ty phát hành

An Nam Books

Ngày xuất bản

2020-07-01 08:35:08

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

379

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

DocGia.vn
Logo