Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành
- Title: “Business Analysis: Theory and Practice” by Nguyễn Năng Phúc
- Published by Nhà Xuất Bản Tài Chính
- Contains 8 chapters covering fundamental concepts, production analysis, capacity utilization, cost analysis, sales, investment activities, and financial situation.
- Includes exercises and solutions, as well as multiple-choice questions for effective learning.
- Ideal for students, graduate learners, researchers, and business managers.
- Aims to enhance business management quality in a complex economic environment.
- Encourages reader feedback for future editions to improve content.
95.712 ₫
Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành
Bạn đang cần mua ấn phẩm Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành đúng không? Chuẩn rồi, đây là trang dành cho bạn! Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá những đơn vị phân phối đáng tin cậy hàng đầu, để bạn có thể dễ dàng tìm được nơi mua tối ưu theo giá cả, độ uy tín và chính sách sau bán.
Để bạn nắm chắc thông tin, hãy điểm nhanh những chi tiết về tựa sách này.
Vài nét quan trọng trước khi chọn
- Title: “Business Analysis: Theory and Practice” by Nguyễn Năng Phúc
- Published by Nhà Xuất Bản Tài Chính
- Contains 8 chapters covering fundamental concepts, production analysis, capacity utilization, cost analysis, sales, investment activities, and financial situation.
- Includes exercises and solutions, as well as multiple-choice questions for effective learning.
- Ideal for students, graduate learners, researchers, and business managers.
- Aims to enhance business management quality in a complex economic environment.
- Encourages reader feedback for future editions to improve content.
Việc sở hữu một tựa sách như Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành không chỉ để giải trí, mà trên hết còn mang lại góc nhìn khác cho bạn đọc. Nếu bạn yêu thích, Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành xứng đáng có mặt trong tủ sách.
Đừng quên săn sách trên sàn vừa nhanh gọn mà còn cho phép bạn tối ưu ngân sách. Với Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành, chỉ một lần click là có thể chọn nơi mua tối ưu.
So sánh giá bán
Muốn mua giá tốt? Hãy tham khảo bảng giá đa nguồn mà chúng tôi đã tổng hợp.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Giới thiệu Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành
Khi nền kinh tế đã phát triển, các mối quan hệ nảy sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh ngày càng trở lên đa dạng và phức tạp. Điều đó, đòi hỏi việc thu thập và xử lý thông tin ngày càng nâng cao cả về số lượng và chất lượng. Có như vậy, mới đáp ứng được việc nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Để đáp ứng yêu cầu đó, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả cuốn sách “Phân tích kinh doanh”.
Nội dung cuốn sách chia làm 8 chương:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản của phân tích kinh doanh
Chương 2: Phân tích kết quả sản xuất kinh doanh
Chương 3: Phân tích tình hình sử dụng năng lực sản xuất
Chương 4: Phân tích tình hình sử dụng các yếu tố sản xuất kinh doanh
Chương 5: Phân tích chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm hàng hóa
Chương 6: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và lợi nhuận
Chương 7: Phâm tích hoạt động đầu tư tài chính, hoạt động kinh doanh bất động sản đầu tư và hoạt động khác
Chương 8: Phân tích tình hình tài chính
Ngoài ra, cuốn sách còn trình bày các bài tập tổng hợp và lời giải, hệ thống câu hỏi trắc nghiệm.
Cuốn sách không chỉ sử dụng làm tài liệu nghiên cứu, học tập và tham khảo bổ ích cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và giảng viên các trường kinh tế, mà còn là tài liệu quan trọng và cần thiết cho các nhà quản trị doanh nghiệp. Bởi vậy, Phân tích kinh doanh của doanh nghiệp còn đang là mảnh đất màu mỡ cho tư duy khoa học tiếp tục phát triển.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng do những hạn chế về thời gian và trình độ, cuốn sách không tránh khỏi những khiếm khuyết nhất định. Chúng tôi mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý độc giả để lần xuất bản sau được tốt hơn.
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA PHÂN TÍCH KINH DOANH
1.1 Đối tượng và ý nghĩa nghiên cứu của phân tích kinh doanh.
1.2 Các phương pháp phân tích kinh doanh chủ yếu
1.3 Tổ chức phân tích kinh doanh của doanh nghiệp
Tóm tắt chương 1
CÂU HỎI ÔN TẬP CHƯƠNG 1
Chương 2: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH
2.1 Ý nghĩa và nhiệm vụ phân tích kết quả sản xuất kinh doanh.
2.2 Thị trường và chiến lược sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp
2.3 Đánh giá khái quát kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
2.4 Phân tích các mỗi quan hệ cân đối chủ yếu trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
2.5 Phân tích chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp
Tóm tắt chương 2
Câu hỏi ôn tập chương 2
Chương 3: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH SỬ DỤNG NĂNG LỰC SẢN XUẤT KINH DOANH
3.1 Ý nghĩa và nhiệm vụ phân tích năng lực sản xuất của doanh nghiệp.
3.2 Khái niệm và các yế
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Nơi bán sách Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ là một tựa sách đáng đọc, “Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành” còn mang lại nhiều giá trị thực tế cho bạn đọc. Hãy xem bảng giá bên dưới để chọn nơi mua phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Phân Tích Kinh Doanh Lý Thuyết Và Thực Hành
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.


Chưa có đánh giá nào