Trò Chuyện Cùng Gen Z
- Authors: Featuring insights from economic expert Trần Sĩ Chương and content specialist Nguyễn Thị Diễm Châu.
- Purpose: Aims to guide young readers on career choices, entrepreneurship, and leveraging technology for success.
- Structure: Divided into three parts:
- Building inner strength and self-confidence.
- Foundations for sustainable personal development and effective management.
- Understanding Vietnam’s place in a globalized world.
- Target Audience: Engages with high school students, university students, and young entrepreneurs through discussions.
- Inspiration: Derived from hundreds of conversations with youth, encouraging self-reflection and question-asking.
- Publisher: Published by Nhà Xuất Bản Thế Giới in collaboration with TIMES BOOKS.
- Pricing: Includes applicable taxes, with potential additional shipping or handling fees based on delivery details.
193.400 ₫
Trò Chuyện Cùng Gen Z
Bạn hiện tại đang tìm nơi mua quyển sách Trò Chuyện Cùng Gen Z mà chưa biết chọn cửa hàng nào? Chúc mừng, đây chính là nơi bạn cần! Chúng tôi đã gom lại và đánh giá những nhà bán sách uy tín hàng đầu, để bạn có thể tiện lợi chọn ra nơi mua đáng tin theo chi phí, chất lượng và dịch vụ.
Trước khi quyết định mua, hãy điểm nhanh những thông tin quan trọng về tựa sách này.
Giới thiệu ngắn gọn trước khi mua
- Authors: Featuring insights from economic expert Trần Sĩ Chương and content specialist Nguyễn Thị Diễm Châu.
- Purpose: Aims to guide young readers on career choices, entrepreneurship, and leveraging technology for success.
- Structure: Divided into three parts:
- Building inner strength and self-confidence.
- Foundations for sustainable personal development and effective management.
- Understanding Vietnam’s place in a globalized world.
- Target Audience: Engages with high school students, university students, and young entrepreneurs through discussions.
- Inspiration: Derived from hundreds of conversations with youth, encouraging self-reflection and question-asking.
- Publisher: Published by Nhà Xuất Bản Thế Giới in collaboration with TIMES BOOKS.
- Pricing: Includes applicable taxes, with potential additional shipping or handling fees based on delivery details.
Một cuốn sách không đơn thuần chỉ là giải trí, đồng thời còn giúp trải nghiệm mới cho bạn đọc. Nếu bạn yêu thích, Trò Chuyện Cùng Gen Z xứng đáng có mặt trong tủ sách.
Mẹo nhỏ: mua sách online rất linh hoạt đồng thời giúp bạn tối ưu ngân sách. Riêng tựa sách này, bạn chỉ mất vài giây là có thể mua với giá phù hợp nhất.
So sánh giá bán
Đừng bỏ lỡ ưu đãi — xem chi tiết trong bảng so sánh sau.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Giới thiệu Trò Chuyện Cùng Gen Z
Giới thiệu Tác Giả
– Ông Trần Sĩ Chương là Chuyên gia Kinh tế và Chiến lược Phát triển doanh nghiệp. Hiện nay ông là lãnh đạo (Sr. Partner) đại diện công ty 3Horizons (Anh Quốc) tư vấn các vấn đề tái cấu trúc chiến lược doanh nghiệp và hệ thống kế thừa tại khu vực Á Châu. Ông cũng tham gia một số chương trình hỗ trợ các công ty trẻ khởi nghiệp và là cố vấn cho Đại học Huế (Khoa Quốc tế, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, và Đại học Nghệ thuật), và Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học Nha Trang.
– Chị Nguyễn Thị Diễm Châu – người tham gia biên soạn cuốn sách “Trò Chuyện Cùng Gen Z”. Chị Nguyễn Thị Diễm Châu hiện là người làm việc độc lập, chuyên biên soạn nội dung truyền thông, tư vấn kế hoạch và triển khai các chiến dịch Social Marketing – PR cho doanh nghiệp.
Giới thiệu sách: Trò Chuyện Cùng Gen Z – Tác giả Trần Sĩ Chương
Nên học gì, chọn nghề gì cho tương lai? Có nên khởi nghiệp hay không? Khởi nghiệp thì nên làm gì, làm như thế nào? Cần tận dụng khoa học công nghệ ra sao?… Đó là những câu hỏi mọi thế hệ đều trải qua, đặc biệt là trong quãng đời tuổi trẻ của mình.
Nhìn lại những năm tháng ấy cùng trải nghiệm của mình, tác giả Trần Sĩ Chương đã rút ra “những sợi dây giá trị xuyên suốt, bất biến”, với mong muốn giúp các bạn trẻ tiết kiệm thời gian trên hành trình lập nghiệp thông qua cuốn sách “Trò Chuyện Cùng Gen Z”. Với 3 phần:
– Phần 1: NGOẠI LỰC CHO THÂN – NỘI CÔNG CHO NÃO: Tập trung vào việc xây dựng nội lực cho chính mình. Nội lực là sức mạnh nội tâm cho mỗi người sự tự tin để quyết định hướng đi trước những bước ngoặt cuộc đời.
– Phần 2: THẮP ĐUỐC KHỞI NGHIỆP: Khi có nội lực rồi, cần có những giá trị nền tảng cụ thể để có thể phát triển cá nhân bền vững và điều hành công việc hiệu quả.
– Phần 3: VIỆT NAM TRONG THẾ GIỚI VUCA – NHÌN RA THẾ GIỚI: Khi đất nước ta đã hội nhập với thế giới, mỗi người cần phải có một thế giới quan cơ bản để hiểu được chuyện gì đang xảy ra ở đâu, với ai và tại sao.
Cuốn sách ra đời là kết quả của hàng trăm buổi trò chuyện với các bạn trẻ (từ học sinh cấp ba đến sinh viên đại học và các doanh nhân trẻ khởi nghiệp), được tác giả Trần Sĩ Chương và người biên soạn Nguyễn Thị Diễm Châu ấp ủ thực hiện.
“Mục tiêu của tôi khi viết cuốn sách này là khơi gợi để các bạn có thể tự đặt câu hỏi gần đúng nhất cho chính mình trước mỗi tình huống cụ thể. Có câu hỏi đúng tất sẽ có câu trả lời thích hợp”, tác giả Trần Sĩ Chương viết.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Nơi bán sách Trò Chuyện Cùng Gen Z uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ là một tựa sách đáng đọc, “Trò Chuyện Cùng Gen Z” còn mang lại nhiều giá trị thực tế cho bạn đọc. Hãy xem bảng giá bên dưới để chọn nơi mua phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Trò Chuyện Cùng Gen Z
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.


Chưa có đánh giá nào