Nhà sách chính hãng - Deal đồng giá 30K theo khung giờ. Mọt Sách Tiki Shopee Book Club

Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số

8.8
Điểm đánh giáXem đánh giá
  • Title: Mua Trust Inc – From Trust to Sustainable Positioning in the Digital Age at ABC Bookstore.
  • Author: Matthew Yeomans explores the importance of sustainability in business amidst a digital transformation.
  • Target Audience: Aimed at marketing and communication professionals, especially within Fortune 500 and FTSE 250 companies.
  • Content Overview: Discusses the impact of social media on consumer behavior and the necessity for businesses to adopt sustainable practices.
  • Structure: The book is divided into three main parts: The Digital Age, Elements of Trust, and Knowledge for Action.
  • Key Themes: Emphasizes collaboration, transparency, leadership, and the importance of demonstrating sustainable practices.
  • Publisher: Thái Hà, published on October 7, 2022, with a total of 352 pages in softcover format.
  • Additional Information: Price includes taxes; shipping fees may apply based on product type and delivery location.
SKU: E5001299 Category: Thương hiệu:

129.000 

🔸 Bạn có thể tham khảo thêm giá từ các nhà bán khác bên dưới để tìm mức giá tốt nhất nhé.

💳 Liên kết thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 250.000đ, giao hàng toàn quốc trong 2–3 ngày, hỗ trợ đổi trả 7–15 ngày (tùy đối tác). Bảo hành chính hãng và tích điểm theo chính sách từng sàn; DocGia.vn là đối tác liên kết; thông tin có thể thay đổi theo từng đối tác/sàn — vui lòng kiểm tra tại trang thanh toán.

Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số

Bạn đang tìm mua cuốn sách Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số mà chưa biết chọn cửa hàng nào? Bạn đã đến đúng địa chỉ rồi! Chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá những cửa hàng đáng tin cậy hàng đầu, để bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cửa hàng đáng tin theo chi phí, chất lượng và chính sách sau bán.

Để bạn nắm chắc thông tin, hãy khám phá những chi tiết về ấn phẩm này.

Tóm tắt nhanh & thông tin cốt lõi

  • Title: Mua Trust Inc – From Trust to Sustainable Positioning in the Digital Age at ABC Bookstore.
  • Author: Matthew Yeomans explores the importance of sustainability in business amidst a digital transformation.
  • Target Audience: Aimed at marketing and communication professionals, especially within Fortune 500 and FTSE 250 companies.
  • Content Overview: Discusses the impact of social media on consumer behavior and the necessity for businesses to adopt sustainable practices.
  • Structure: The book is divided into three main parts: The Digital Age, Elements of Trust, and Knowledge for Action.
  • Key Themes: Emphasizes collaboration, transparency, leadership, and the importance of demonstrating sustainable practices.
  • Publisher: Thái Hà, published on October 7, 2022, with a total of 352 pages in softcover format.
  • Additional Information: Price includes taxes; shipping fees may apply based on product type and delivery location.

Việc sở hữu một tựa sách như Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số không chỉ để giải trí, mà trên hết còn mang lại nguồn cảm hứng bền bỉ cho bạn đọc. Nếu bạn yêu thích, Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số xứng đáng có mặt trong tủ sách.

Đừng quên săn sách trên sàn rất linh hoạt mà còn cho phép bạn chọn lọc khuyến mãi. Trong trường hợp của Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số, ngay tại đây là có thể tìm nhà bán uy tín.

So sánh giá bán

Mỗi sàn có chính sách khác nhau — hãy xem bảng so sánh để chọn mức giá tốt.


(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)

Giới thiệu Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số

Trust Inc - Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số

 
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, nguồn tài nguyên thiên nhiên hữu hạn, ý thức về bất bình đẳng ngày càng nâng cao, số hóa và tự động hóa ngày càng tăng. Đồng thời, các doanh nghiệp phải thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng khi theo đuổi nhịpsống này. Truyền thông số (social media) thúc đẩy sự vận động của hành vi người tiêu dùng. Một cuộc cách mạng truyền thông đã và đang dân chủ và gián đoạn hóa xã hội theo cách chưa từng thấy.

Trong cuốn sách này, Matthew Yeomans giải thích vì sao theo đuổi sự bền vững là chìa khóa giúp các doanh nghiệp định hướng mục tiêu (và mục đích tồn tại) trong bối cảnh truyền thông số đang xói mòn niềm tin ở tất cả các tổ chức. Cuốn sách cũng đưa ra cách truyền thông số phổ cập mối quan tâm về sự bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp tăng cường hoạt động một cách tin cậy và có trách nhiệm. Đồng thời, định hình cách doanh nghiệp chia sẻ về tầm quan trọng của sự bền vững với xã hội.

Cuốn sách này dành cho các chuyên gia truyền thông và marketing trong kinh doanh, đặc biệt là các công ty và đại lý thuộc danh sách Fortune 500, FTSE 250. Đây là một hướng dẫn hữu ích về phương pháp  ứng dụng truyền thông số để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan một cách đáng chân. Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu dành cho lĩnh vực truyền thông bền vững đang phát triển ở bậc đại học.   

Mục lục

Lời giới thiệu

Phần 1: Kỷ nguyên số

Sơ lược lịch sử truyền thông xã hội

Cách truyền thông xã hội phổ cập tính bền vững

Học cách lắng nghe sau một thế kỷ hò hét

Phần 2. Các yếu tố niềm tin

Sự hợp tác và sức mạnh đám đông

Tính minh bạch triệt để

Cần những người lãnh đạo

Trao quyền và giáo dục

Cảm hứng thay đổi hành vi

Phần 3. Kiến thức để hành động

Đừng nói, hãy thể hiện

Hiệu ứng mạng xã hội

Phương pháp lưu báo cáo bền vững

Mục tiêu toàn cầu  để giành được niềm tin

Lời bạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Nơi bán sách Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số uy tín, giá tốt nhất

Không chỉ là một tựa sách đáng đọc, “Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số” còn mang lại nhiều giá trị thực tế cho bạn đọc. Hãy xem bảng giá bên dưới để chọn nơi mua phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:

Các thông tin khác: Trust Inc – Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số

Công ty phát hành

Thái Hà

Ngày xuất bản

2022-10-07 14:16:24

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

352

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

DocGia.vn
Logo