Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller
- Tác phẩm “Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam” của tác giả Vũ Minh Trà.
- Xuất bản vào ngày 18/11/2022, gồm 236 trang.
- Tác giả là người sáng lập thương hiệu Babyhop và Shoptida, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT.
- Được phát hành bởi Công ty Cổ phần Ahora và Nhà xuất bản Thế Giới.
- Sách có khổ 14.5 x 20.5 cm, bìa mềm.
- Nội dung giúp độc giả hiểu rõ về hành trình 15 năm trở thành best seller trong TMĐT.
- Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế, có thể phát sinh thêm chi phí khác tùy loại sản phẩm và địa chỉ giao hàng.
159.200 ₫
Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller
Điều gì làm nên sức hút của Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller? Câu trả lời nằm trong những nội dung mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung chính của sách, đánh giá từ bạn đọc và nơi mua với giá tốt nhất. Một số thông tin cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về cuốn sách.
Một vài chi tiết ban đầu
- Tác phẩm “Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam” của tác giả Vũ Minh Trà.
- Xuất bản vào ngày 18/11/2022, gồm 236 trang.
- Tác giả là người sáng lập thương hiệu Babyhop và Shoptida, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT.
- Được phát hành bởi Công ty Cổ phần Ahora và Nhà xuất bản Thế Giới.
- Sách có khổ 14.5 x 20.5 cm, bìa mềm.
- Nội dung giúp độc giả hiểu rõ về hành trình 15 năm trở thành best seller trong TMĐT.
- Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế, có thể phát sinh thêm chi phí khác tùy loại sản phẩm và địa chỉ giao hàng.
So sánh giá bán
Để mua sách với giá tốt, bạn nên tham khảo bảng giá từ nhiều nguồn mà chúng tôi tổng hợp sẵn.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Bạn có từng nghĩ đến việc kinh doanh online?
Chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi, tại sao những người khác lại dễ dàng thành công trên thương mại điện tử, còn mình thì lại không? Cuốn sách “Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller” của tác giả Vũ Minh Trà sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc và thực tế hơn về lĩnh vực này. Và nếu bạn đang tìm kiếm bí quyết để khởi đầu sự nghiệp kinh doanh online của mình, thì đây có thể là một lựa chọn đáng để khám phá!
Cuốn sách này nói gì?
Nói nôm na là, cuốn sách này mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về 15 năm phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam. Tác giả chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ những thăng trầm trong ngành, từ việc khởi nghiệp cho đến những chiến lược giúp các sản phẩm trở thành best seller. Có thể nói, đây là một kho tàng kiến thức cho những ai muốn bước chân vào thế giới TMĐT.
Điểm mạnh & những thứ đáng chú ý
- Kinh nghiệm thực tiễn: Tác giả Vũ Minh Trà có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT. Cái này đọc thấy hợp lý, vì có rất nhiều khía cạnh mà chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.
- Chiến lược cụ thể: Cuốn sách không chỉ có lý thuyết suông mà còn có những chiến lược thực tiễn. Nghe đơn giản nhưng lại khó áp dụng đấy!
- Nội dung dễ hiểu: Với cách viết gần gũi, cuốn sách này sẽ không làm bạn cảm thấy mệt mỏi khi đọc. Thú vị là, bạn có thể dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế ngay lập tức.
- Hành trình đầy cảm hứng: Từ những thất bại đến thành công, câu chuyện của tác giả truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đang muốn khởi nghiệp.
Ai nên đọc? Ai nên bỏ qua?
- Nên đọc: Những ai đang có ý định khởi nghiệp, muốn tìm hiểu về TMĐT, hoặc đơn giản là muốn cải thiện kiến thức kinh doanh của mình.
- Có thể bỏ qua: Nếu bạn đã là chuyên gia trong lĩnh vực này, thì có thể nội dung sẽ không còn mới mẻ với bạn nữa.
Vài điều về tác giả
Vũ Minh Trà (Trà Bô) không phải tay mơ đâu! Ông là người sáng lập thương hiệu đồ trẻ em Babyhop và có bề dày kinh nghiệm trong ngành TMĐT. Với kiến thức chuyên sâu và nhiều bài viết trên báo chí chuyên ngành, chắc chắn ông biết rõ những gì mình viết ra.
Kết lại một cách đời thường
Cuốn sách này thực sự là một cái nhìn toàn diện về thương mại điện tử tại Việt Nam, với nhiều bài học quý giá từ thực tế. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiến lược để khởi nghiệp, đừng ngần ngại mà hãy thử đọc nhé!
“Thương mại điện tử không chỉ là bán hàng, mà còn là một hành trình không ngừng học hỏi và thích ứng.”
DocGia.vn giúp bạn so sánh giá từ nhiều nhà bán uy tín để chọn phù hợp nhất.
Tổng hợp nơi bán Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ cung cấp kiến thức, “Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller” còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho độc giả. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm nguồn động lực mới. Hãy tham khảo ngay bảng giá bên dưới để mua sách dễ dàng và tiết kiệm hơn.”
139.000₫
156.000₫
152.000₫
159.000₫
159.200₫
157.000₫
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller
|
53 reviews for Mở Khóa Thương Mại Điện Tử Việt Nam – Hành Trình 15 Năm Trở Thành Best Seller
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.






Ann Hoàng –
goood
Huy Nguyễn –
Góc nhìn cơ bản về thương mại điện tử
Trương Công Lĩnh –
Sách được viết bởi anh Trà. Với những kiến thức thực chiến của anh với góc nhìn mà trước đây mình chưa từng biết đến về tmđt. Đọc xong thấy tư duy sai của mình suốt hai năm qua. Đọc tới đâu thắm tới đấy và mở ra nhiều điều cần làm hơn.
Hà Công Vân –
Bề mặt bị cào xước, góc cạnh xước gập
Vu Khanh –
Sách ko dc bọc ni lông, bẩn, trầy xước, cong vênh, đóng gói ko có mút chống sốc
Nguyễn Văn Mạnh –
Sách rất hay, nhưng kiến thức và chia sẻ tuyệt vời, giao hàng nhanh!
Nguyễn Khoa –
Chữ in rõ, giấy đẹp, giao hàng nhanh
Lý Hoàng Soan –
Nội dung dễ hiểu. Sách in màu rất đẹp và xịn sò nha
Ủng hộ tác giả và nhà bán
Dương Minh Ngọc –
Tào lao, chẳng có thông tin gì bổ ích, đọc tốn thời gian
Tạ Đức Luân –
Dưới góc nhìn vs kinh nghiệm of tác giả về tmdt (đặc biệt *** vs ***). Rõ ràng tương lai rộng mở cho tmdt. Phù hợp cho newbee
Nguyễn An –
Giấy in đẹp, chất lượng tốt, giao hàng nhanh.
LUU VU HIEN –
Sách đem lại 1 số gợi mở cho người đọc từ case từ tác giả nhưng nội dung còn lan man khá nhiều.
Hoàng Hoà –
Không biết sao nhưng hơi thất vọng. Đó giờ mua hàng tiki tin tưởng về chất lượng giao hàng cũng như đóng gói cẩn thận. Lần này nhận sách trầy chụa móp méo như vầy. Đóng gói sơ xài. Nhưng lần đặt sách khác đều đóng gói cẩn thận và còn được bọc cả lớp bao bìa. Không phải quá quan trọng hoá vấn đề nhưng chăm sóc sản phẩm tốt khi tới tay khách hàng cũng là sự tôn trọng khách hàng.
Phan Thu Ngân –
Bổ ích