Nhà sách chính hãng - Deal đồng giá 30K theo khung giờ. Mọt Sách Tiki Shopee Book Club

Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông – Lý Luận Và Thực Tiễn

8.3
Điểm đánh giáXem đánh giá
  • Cuốn sách gồm 4 chương về phương pháp phân tích nội dung truyền thông.
  • Chương 1: Khái niệm và đặc điểm của phương pháp phân tích.
  • Chương 2: Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích.
  • Chương 3: Tổng quan cơ sở lý luận về phương pháp phân tích.
  • Chương 4: Các bước và kỹ thuật phân tích nội dung truyền thông.
  • Giá sản phẩm đã bao gồm thuế theo quy định hiện hành.
  • Có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển và phụ phí tùy thuộc vào loại sản phẩm và địa chỉ giao hàng.
  • Công ty phát hành: NXB Thông Tin Và Truyền Thông.

149.000 

🔸 Bạn có thể tham khảo thêm giá từ các nhà bán khác bên dưới để tìm mức giá tốt nhất nhé.

💳 Liên kết thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 250.000đ, giao hàng toàn quốc trong 2–3 ngày, hỗ trợ đổi trả 7–15 ngày (tùy đối tác). Bảo hành chính hãng và tích điểm theo chính sách từng sàn; DocGia.vn là đối tác liên kết; thông tin có thể thay đổi theo từng đối tác/sàn — vui lòng kiểm tra tại trang thanh toán.

Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông – Lý Luận Và Thực Tiễn

Bạn đang tìm nơi mua tựa sách Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông – Lý Luận Và Thực Tiễn cho mình? Tin vui là bạn đã ở đúng địa chỉ! Tại đây, chúng tôi đã tổng hợp và so sánh các nhà bán sách uy tín nhất, cho phép bạn dễ dàng tìm được nơi mua thích hợp với mong muốn về chi phí, độ tin cậy và dịch vụ.

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin về tựa sách này.

Những điểm khởi đầu để bạn nắm rõ

  • Cuốn sách gồm 4 chương về phương pháp phân tích nội dung truyền thông.
  • Chương 1: Khái niệm và đặc điểm của phương pháp phân tích.
  • Chương 2: Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích.
  • Chương 3: Tổng quan cơ sở lý luận về phương pháp phân tích.
  • Chương 4: Các bước và kỹ thuật phân tích nội dung truyền thông.
  • Giá sản phẩm đã bao gồm thuế theo quy định hiện hành.
  • Có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển và phụ phí tùy thuộc vào loại sản phẩm và địa chỉ giao hàng.
  • Công ty phát hành: NXB Thông Tin Và Truyền Thông.

So sánh giá bán

Hãy so sánh mức giá ngay dưới đây trước khi quyết định mua sách.*Chúng tôi đã tập hợp giá từ nhiều nhà bán lẻ để bạn tiện tham khảo trong một bảng duy nhất.


(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)

Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông - Lý Luận Và Thực Tiễn

Nhận xét về cuốn sách “Phương pháp phân tích nội dung truyền thông”

Chất lượng nội dung

Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quát về phương pháp phân tích nội dung truyền thông với 4 chương rõ ràng. Tuy nhiên, chất lượng viết có phần chưa được mạch lạc, nhiều đoạn lặp lại và gây khó khăn cho người đọc trong việc theo dõi ý tưởng chính.

Các chương sách

Mặc dù phần lý thuyết được trình bày khá chi tiết, nhưng phần hướng dẫn thực hành lại hơi mỏng và không đủ sâu sắc. Phần lịch sử và mô tả có phần dài dòng, làm giảm tính hấp dẫn của cuốn sách.

Giá trị đối với người đọc

Sách cung cấp nhiều kiến thức mới và hữu ích, đặc biệt cho sinh viên hoặc những người mới bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực báo chí và truyền thông. Tuy nhiên, đối với những ai đã có nền tảng kiến thức vững chắc, giá trị của cuốn sách có thể không đạt yêu cầu.

Giá cả

Giá thành của sản phẩm có phần cao so với chất lượng nội dung mà người đọc nhận được. Điều này có thể khiến một số người cân nhắc trước khi quyết định mua.

Kết luận

Tổng thể, cuốn sách “Phương pháp phân tích nội dung truyền thông” là một tài liệu đáng để tham khảo, đặc biệt cho những ai đang tìm kiếm kiến thức cơ bản trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, người đọc nên cân nhắc về chất lượng và giá cả trước khi đầu tư.

Nơi bán sách Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông – Lý Luận Và Thực Tiễn uy tín, giá tốt nhất

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng chọn lựa, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các nhà bán uy tín với mức giá cạnh tranh nhất. Xem ngay bảng so sánh giá bên dưới và chọn nơi mua phù hợp.

Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:

Các thông tin khác: Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông – Lý Luận Và Thực Tiễn

Công ty phát hành

NXB Thông Tin Và truyền Thông

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

1 review for Phương Pháp Phân Tích Nội Dung Truyền Thông – Lý Luận Và Thực Tiễn

4.0 out of 5
0
1
0
0
0
Viết đánh giá
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Trần Thúy Nga

    Chất lượng giấy và sách cơ bản tốt, nhưng viết chưa rõ ràng, nhiều chỗ bị lặp và hơi rối, làm ng đọc dễ lạc lối, mơ hồ. Phần hướng dẫn thực hành hơi mỏng, phần lịch sử hoặc mô tả thì hơi dài, mặc dù tổng thể, sách có những tri thức mới, hữu ích. Sv hoặc người mới bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực báo chí, truyền thông nên mua. Giá hơi cao so với tổng thể chất lượng kiến thức mà mình nhận được (có thể vì do mình đã đọc nhiều nguồn tài liệu khác nhau về cùng vấn đề trước đó). Với ng mới tiếp cận, thì có lẽ sách đáp ứng nhiều hơn cho các bạn! có thể cân nhắc mua nha!

    Hữu ích(0) (0)You have already voted this

    Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

    DocGia.vn
    Logo