Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
- Tựa đề: “Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu” của tác giả Jeremy Miller.
- Dành cho Marketer và doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách hạn chế trong marketing.
- Cung cấp bí quyết để nổi bật và gắn kết khách hàng trong thị trường cạnh tranh.
- Cuốn sách chia thành 4 phần với 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết.
- Tập trung vào định vị công ty, khác biệt hóa sản phẩm, nguyên tắc bán hàng và phát triển toàn diện công ty.
- Kích thước sách: 13×20.5 cm, số trang: 388, xuất bản năm 2020.
- Phát hành bởi MCBooks, nhà xuất bản Hồng Đức.
156.000 ₫
Giới thiệu ấn phẩm Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
Bạn có muốn rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ? Trong trường hợp đó, Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu chính là người bạn đồng hành giúp hành trình học của bạn dễ dàng hơn. Ngay tại đây, team DocGia.vn đã liệt kê đầy đủ giá bán của Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu. Bên cạnh đó là nơi bán uy tín để bạn tiết kiệm.
Cốt lõi và dữ liệu cơ bản
- Tựa đề: “Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu” của tác giả Jeremy Miller.
- Dành cho Marketer và doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách hạn chế trong marketing.
- Cung cấp bí quyết để nổi bật và gắn kết khách hàng trong thị trường cạnh tranh.
- Cuốn sách chia thành 4 phần với 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết.
- Tập trung vào định vị công ty, khác biệt hóa sản phẩm, nguyên tắc bán hàng và phát triển toàn diện công ty.
- Kích thước sách: 13×20.5 cm, số trang: 388, xuất bản năm 2020.
- Phát hành bởi MCBooks, nhà xuất bản Hồng Đức.
So sánh giá bán
Giá có thể thay đổi theo từng nhà bán lẻ, vì vậy bảng dưới đây đã tổng hợp giá bán mới nhất của Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu. Hãy tham khảo trước khi quyết định.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Chi tiết sản phẩm
Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General Electric… thực hiện Marketing – Xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những công ty tầm trung, vừa và nhỏ.
Những sự khác biệt này thể hiện rõ ở ngân sách xây dựng Brand, chiến lược, nguồn lực và mức độ hiệu quả của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn không thuộc dạng toàn cầu và muốn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng hãy đọc cuốn sách Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu.
Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay.
Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn.
Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng – Brand Experience ?
• Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ.
• Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng.
• Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh.
• Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Cuốn sách Brand Experience với 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết được đúc kết trong 4 phần:
Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp.
Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt.
Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.
Phần 4: Hướng dẫn bạn cách dây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài.
Và bạn đừng quên có nguyên tắc bổ sung trong mỗi phần kết.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
– Mã sản phẩm 8935246927090
– Năm xuất bản: 2020
– Nhà xuất bản: Hồng Đức
– Nhà phát hành: MCBooks
– Tác giả: Jeremy Miller
– Kích thước sách: 13*20.5 cm. – Số trang: 388
#mcbooks #sachtiengtrung #sachtienghan #sachdoanhnhan #sachtienganh #sachtuhoc #mcbookssaigon #mcbook
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Ưu điểm của Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
- Nội dung dễ tiếp cận cho đa số người dùng.
- Chất lượng được người dùng đánh giá tốt trên các nền tảng bán lẻ.
- Giá bán dễ tiếp cận khi so sánh với sản phẩm cùng phân khúc.
- Bảo hành dễ hiểu từ đơn vị phân phối.
Địa chỉ mua đề xuất
Bạn nên tham khảo cửa hàng đáng tin dưới đây để chọn mua nhanh:
Câu hỏi thường gặp
Có tài liệu bổ sung không?
Một số bản đầy đủ có app hỗ trợ.
Có phù hợp cho người mới bắt đầu không?
Phù hợp cho nhiều cấp độ khác nhau.
Giá có biến động không?
Có thể thay đổi theo chương trình ưu đãi và tồn kho.
Khi nào nên chốt đơn?
Theo dõi bảng so sánh giá ở trên để chọn thời điểm tối ưu.
Tổng kết
Nếu bạn muốn đầu tư cho hành trình học ngoại ngữ, thì Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu là lựa chọn đáng cân nhắc. Đừng quên so sánh giá để mua nhanh với giá ưu đãi.
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.



Chưa có đánh giá nào