Nhà sách chính hãng - Deal đồng giá 30K theo khung giờ. Mọt Sách Tiki Shopee Book Club

Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu

8.7
Điểm đánh giáXem đánh giá
  • Tên sách: Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu
  • Năm xuất bản: 2020
  • Nhà xuất bản: Hồng Đức
  • Nhà phát hành: MCBooks
  • Tác giả: David Aaker
  • Số trang: 364
  • Nội dung: Hướng dẫn doanh nghiệp thiết lập và duy trì tầm nhìn thương hiệu, tạo ra giá trị tài sản thương hiệu.
  • Thành phần tài sản thương hiệu: Lòng trung thành, Nhận biết thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Liên tưởng thương hiệu, Giá trị tài sản khác.

165.000 

🔸 Bạn có thể tham khảo thêm giá từ các nhà bán khác bên dưới để tìm mức giá tốt nhất nhé.

💳 Liên kết thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 250.000đ, giao hàng toàn quốc trong 2–3 ngày, hỗ trợ đổi trả 7–15 ngày (tùy đối tác). Bảo hành chính hãng và tích điểm theo chính sách từng sàn; DocGia.vn là đối tác liên kết; thông tin có thể thay đổi theo từng đối tác/sàn — vui lòng kiểm tra tại trang thanh toán.

Đánh giá tựa sách Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu

Bạn đang mong muốn tự học ngoại ngữ? Nếu vậy, Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu chính là công cụ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Trong bài viết này, mình đã tổng hợp đầy đủ thông tin của Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu. Bên cạnh đó là so sánh giá để bạn tiết kiệm.

Khái quát nội dung và thông tin cơ bản

  • Tên sách: Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu
  • Năm xuất bản: 2020
  • Nhà xuất bản: Hồng Đức
  • Nhà phát hành: MCBooks
  • Tác giả: David Aaker
  • Số trang: 364
  • Nội dung: Hướng dẫn doanh nghiệp thiết lập và duy trì tầm nhìn thương hiệu, tạo ra giá trị tài sản thương hiệu.
  • Thành phần tài sản thương hiệu: Lòng trung thành, Nhận biết thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Liên tưởng thương hiệu, Giá trị tài sản khác.

So sánh giá bán

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, mục sau đây đã tổng hợp giá bán mới nhất của Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu. Bạn có thể so sánh và chọn nơi mua phù hợp.

📌 Được tìm nhiều
Mua tại Newshop :Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu
124.000₫
156.000₫
Còn hàng
Newshop.vn
📚 Truyện ngắn
Mua tại Lazada :Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu
129.000₫
141.000₫
Còn hàng
Lazada.vn
📚 Truyện ngắn
Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu
131.000₫
154.000₫
Còn hàng
Shopee.vn
Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu
141.000₫
165.000₫
Còn hàng
Tiki.vn
🎯 Điểm rơi giá tốt
Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu
151.800₫
165.000₫
Còn hàng
Newshop.vn

(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)

Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu

Chi tiết sản phẩm

Thông tin chi tiết về sách:

– Tên sách: Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu

– Năm xuất bản: 2020

– Nhà xuất bản: Hồng Đức

– Nhà phát hành: MCBooks

– Tác giả: David Aaker

– Số trang: 364

– Mã sản phẩm 8935246926581

Đặc điểm nổi bật về nội dung sách:

Nhắc đến Google thì người ta nhớ đến công cụ tìm kiếm vì nó có năng lực và độ phủ sóng rất lớn trong ngành này, nhắc đến Harley-Davidson làm ta nhớ tới các lợi ích cảm tính và lợi ích tự thể hiện, nhắc đến IBM thì người ta nhớ tới các dịch vụ máy tính hướng đến giải pháp hiệu quả.

Nhắc đến doanh nghiệp bạn làm người ta nghĩ ngay đến điều gì? Nếu vẫn còn mơ hồ trong việc định vị thương hiệu trong

Để nắm được tâm trí khách hàng thì hãy đọc ngay cuốn sách: Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu

Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự rõ ràng và tầm ảnh hưởng. Bizbooks xin giới thiệu đến quý vị cuốn sách Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu.

Cuốn sách Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu giúp cho doanh nghiệp:

• Biến thương hiệu thành “TÀI SẢN” của doanh nghiệp

Tài sản thương hiệu là tài sản vô hình, được xây dựng lâu dài với nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế, doanh nghiệp cần hoạch định những mục tiêu rõ ràng và hướng triển khai cụ thể để ngày càng gia tăng giá trị tài sản thương hiệu.

• Thiết lập và phân bổ ngân sách xây dựng thương hiệu phù hợp với các loại mô hình doanh nghiệp

• Cách đo lường hiệu quả của chiến lược và sách lược Xây dựng thương hiệu

• Sáng tạo tầm nhìn thương hiệu – Khách hàng phải thừa nhận rằng bạn đại diện cho một thứ gì đó

• Đừng bắt chước hãy học hỏi

• Tạo ra các điểm chạm “đốn tim” khách hàng

• Đưa ra mô hình Brand Equity – Tài sản thương hiệu

Theo đó, có 5 thành phần tạo ra tài sản thương hiệu gồm: Lòng trung thành (Brand loyalty), Nhận biết thương hiệu (Brand Awareness), Chất lượng cảm nhận (Perceived quality), Liên tưởng thương hiệu (Brand associations), và các giá trị tài sản khác (Other proprietary assets).

Thật tuyệt nếu một doanh nghiệp có thể áp dụng được những kiến thức uyên bác trong việc xây dựng thương hiệu của Aaker. Muốn vượt trội hơn đối thủ và trở thành “THƯƠNG HIỆU VUA” của ngành hàng trong mắt khách hàng hãy đọc ngay cuốn sách Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu của ông.

#mcbooks #sachtiengtrung #sachtienghan #sachdoanhnhan #sachtienganh #sachtuhoc #mcbookssaigon #mcbook #sachtrietly #sachtamly #sachthieunhi #sachkynang #sachtre #sachmoi #nhanam #sachnhanam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Điểm nổi bật của Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu

  • Tính năng thiết thực cho đa số người dùng.
  • Hoàn thiện ổn định trên các nền tảng bán lẻ.
  • Mức chi phí cạnh tranh khi so sánh với sản phẩm cùng phân khúc.
  • Hỗ trợ dễ hiểu từ đơn vị phân phối.

Mua ở đâu uy tín

Bạn có thể xem ngay các nhà bán uy tín dưới đây để chọn mua nhanh:

Câu hỏi thường gặp

Sách có kèm audio/video không?
Tùy phiên bản, nhiều bản có kèm CD/QR code tải audio.

Có phù hợp cho người mới bắt đầu không?
Phù hợp cho nhiều cấp độ khác nhau.

Giá có thường đổi không?
Có thể thay đổi theo chương trình ưu đãi và tồn kho.

Có nên mua ngay không?
Nếu thấy giá đang tốt và phù hợp nhu cầu, bạn nên chốt sớm.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm một cuốn sách để học ngoại ngữ hiệu quả, thì Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu chính là “người bạn đồng hành” tuyệt vời. Đừng quên so sánh giá để mua nhanh với giá ưu đãi.


Đặt hàng chính hãng

Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:

Các thông tin khác: Brand Strategy – Aaker Bàn Về Thương Hiệu

Công ty phát hành

MCBOOKS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

DocGia.vn
Logo