Nhà sách chính hãng - Deal đồng giá 30K theo khung giờ. Mọt Sách Tiki Shopee Book Club

ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ

8.7
Điểm đánh giáXem đánh giá
  • Tên sản phẩm: ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ (Sách Bản Quyền).
  • Nhà phát hành: Alpha Books.
  • Mục đích: Hướng dẫn viết các tài liệu công việc bằng tiếng Anh, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc.
  • Nội dung chính: Bao gồm 8 nguyên tắc cơ bản viết tiếng Anh, các mẫu câu thường dùng và gần 1200 mẫu câu thiết yếu.
  • Lợi ích: Giúp tiết kiệm thời gian và giảm lo lắng khi viết văn bản bằng tiếng Anh, phù hợp cho mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Tính ứng dụng: Cung cấp các ví dụ thực tế và mẹo hữu ích để người đọc dễ dàng áp dụng ngay vào công việc.
  • Khuyến khích: Coi tiếng Anh là công cụ hỗ trợ thành công, không phải gánh nặng, giúp nâng cao cơ hội nghề nghiệp.

179.000 

🔸 Bạn có thể tham khảo thêm giá từ các nhà bán khác bên dưới để tìm mức giá tốt nhất nhé.

💳 Liên kết thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 250.000đ, giao hàng toàn quốc trong 2–3 ngày, hỗ trợ đổi trả 7–15 ngày (tùy đối tác). Bảo hành chính hãng và tích điểm theo chính sách từng sàn; DocGia.vn là đối tác liên kết; thông tin có thể thay đổi theo từng đối tác/sàn — vui lòng kiểm tra tại trang thanh toán.

Khám phá ấn phẩm ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ

Bạn có muốn tự học ngoại ngữ? Nếu vậy, ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ là lựa chọn tuyệt vời người bạn đồng hành giúp hành trình học của bạn dễ dàng hơn. Trong bài viết này, team DocGia.vn đã tổng hợp đầy đủ ưu đãi của ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ. Bên cạnh đó là deal tốt nhất để bạn dễ dàng sở hữu.

Giới thiệu ngắn gọn

  • Tên sản phẩm: ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ (Sách Bản Quyền).
  • Nhà phát hành: Alpha Books.
  • Mục đích: Hướng dẫn viết các tài liệu công việc bằng tiếng Anh, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc.
  • Nội dung chính: Bao gồm 8 nguyên tắc cơ bản viết tiếng Anh, các mẫu câu thường dùng và gần 1200 mẫu câu thiết yếu.
  • Lợi ích: Giúp tiết kiệm thời gian và giảm lo lắng khi viết văn bản bằng tiếng Anh, phù hợp cho mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Tính ứng dụng: Cung cấp các ví dụ thực tế và mẹo hữu ích để người đọc dễ dàng áp dụng ngay vào công việc.
  • Khuyến khích: Coi tiếng Anh là công cụ hỗ trợ thành công, không phải gánh nặng, giúp nâng cao cơ hội nghề nghiệp.

Nơi mua giá tốt

Giá có thể thay đổi theo từng nhà bán lẻ, vì vậy mục sau đây đã tổng hợp giá bán mới nhất của ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ. Hãy tham khảo trước khi quyết định.

🛍 Deal tháng
Mua tại Newshop :ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở - Viết Ư? Chuyện Nhỏ
123.000₫
139.000₫
Còn hàng
Newshop.vn
🧼 Deal giặt xả
Mua tại Lazada :ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở - Viết Ư? Chuyện Nhỏ
139.000₫
156.000₫
Còn hàng
Lazada.vn
🧼 Deal giặt xả
ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở - Viết Ư? Chuyện Nhỏ
144.000₫
167.000₫
Còn hàng
Shopee.vn
📒 Sách bài tập
ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở - Viết Ư? Chuyện Nhỏ
162.000₫
179.000₫
Còn hàng
Tiki.vn

(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)

ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở - Viết Ư? Chuyện Nhỏ

Mô tả chi tiết

ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ (*** Sách Bản Quyền ***)

Công Ty Phát Hành: Alpha Books

————

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM
ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ (*** Sách Bản Quyền ***)

Soạn thảo văn bản trong công việc không phải là một lựa chọn mà là yêu cầu bắt buộc.

“Khi tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, công ty yêu cầu chúng tôi phải có khả năng viết các tài liệu bằng tiếng Anh.”

“Tôi mất đến nửa ngày tra từ điển và tham khảo trên Internet để viết một e-mail bằng tiếng Anh.”

“Tôi luôn thấy lo lắng và căng thẳng khi phải viết báo cáo bằng tiếng Anh vì sợ sẽ mắc lỗi.”

Đó là tâm trạng chung của rất nhiều người hiện nay, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Thay vào đó, bạn hãy bắt tay vào học tiếng Anh ngay hôm nay. Thứ bạn cần không phải là tấm bằng tiến sĩ tiếng Anh mà chỉ đơn giản là khả năng sử dụng ngôn ngữ đủ để vận hành công việc một cách trôi chảy. Nói cách khác, hãy coi tiếng Anh là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho thành công của bạn và công ty bạn chứ không phải là một “công việc” khác hay một chướng ngại vật. Viết tin nhắn, đăng bài quảng bá trên mạng xã hội, gửi thư điện tử hay viết báo cáo thực ra không quá khó khăn đến mức bạn phải đi học ở các trung tâm học thuật để viết sao cho hoàn hảo. Chúng ta còn rất nhiều ưu tiên quan trọng khác ngoài tiếng Anh.

Tổng hợp những cách diễn đạt hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc

Vì sao có thể coi cuốn sách này là “cẩm nang những cụm từ đắt giá dùng trong công việc”, là “bí kíp” giúp xua tan mọi lo lắng của bạn? Với tư cách là một chuyên gia về giao tiếp trong hơn 20 năm, cùng kinh nghiệm có được từ rất nhiều bài giảng và các chương trình huấn luyện về lĩnh vực này ở các tập đoàn lớn, các công ty nước ngoài và các trường học, tôi đã tổng hợp, phân tích và cô đọng tất cả các từ, cụm từ, các câu về những chủ đề thường xuất hiện trong thực tế tại các công ty để viết nên cuốn sách này.

Với Viết ư? Chuyện nhỏ!, việc học và sử dụng tiếng Anh không còn quá khó. Đầu tiên, bạn sẽ được làm quen với 8 nguyên tắc cơ bản khi viết tiếng Anh trong công việc, nhờ đó bạn có thể phân biệt được sự khác nhau giữa văn bản thông thường và văn bản công việc và tránh được nhưng sai sót đáng tiếc cũng như giao tiếp hiệu quả hơn. Ở phần tiếp theo, bạn được làm quen và thực hành với các loại hình văn bản thường gặp nơi công sở như tin nhắn, , bài đăng trên mạng xã hội, báo cáo. Trong mỗi bài học, bạn không chỉ được làm quen với việc viết theo từng bước mà còn được giải thích chi tiết cũng như được mách nước những mẹo hữu ích trong công việc. Lần lượt trải qua các bước “học mẫu câu – hoàn thiện câu – thực hành viết”, tôi tin rằng ngay cả những người có trình độ tiếng Anh cơ bản cũng có thể dễ dàng học được cách viết các văn bản công việc bằng tiếng Anh.

Một cuốn cẩm nang thông minh giúp tiết kiệm thời gian

Bạn không có thời gian để học theo từng bước nhưng lại cần viết gấp một tài liệu bằng tiếng Anh? Phần Các mẫu câu thông dụng thường gặp sẽ giúp bạn loại bỏ lo lắng này. Với hơn 1200 câu tiếng Anh thiết yếu thường gặp trong công việc được chia thành 40 chủ đề cụ thể, bạn có thể dễ dàng tìm được cách viết phù hợp với nhu cầu của mình chỉ trong 3 giây, từ các nhiệm vụ đơn giản như giới thiệu, đặt lịch hẹn, đưa ra yêu cầu đến những việc phức tạp hơn liên quan đến giao nhận và thanh toán. Hãy chọn những câu tiếng Anh chỉn chu và chuyên nghiệp đã được lựa chọn kĩ càng trong cuốn sách này và biến nó thành văn bản “xịn sò” của riêng bạn.

Nếu bạn không muốn phải đi nhờ vả đồng nghiệp nhưng cũng không mấy tin tưởng những cụm từ mà mình tra cứu được trên mạng, hãy luôn mang theo cuốn sách này bên mình. Bạn không chỉ trông cậy vào nó những lúc cần kíp mà còn có thể tranh thủ học thêm để trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Tiếng Anh, vũ khí quyền năng giúp bạn trở thành nhân viên toàn cầu

Giờ đây, bạn đã có thể tìm được một công việc hứa hẹn hơn bằng kỹ năng viết các tài liệu công việc bằng tiếng Anh. Dù cho bạn là ai, một “lính mới” vừa được tuyển hay anh quản lý Kim còn khá “dốt” tiếng Anh, hoặc một giám đốc điều hành với cả chục năm kinh nghiệm, thì cuốn sách này đều có thể giúp bạn thực hành hiệu quả từ A đến Z để viết được một văn bản tiếng Anh hoàn chỉnh.

Đừng coi tiếng Anh là một môn học mà hãy coi nó như một phần cuộc sống của bạn, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tiếng Anh có thể là một gánh nặng của bạn nhưng hoàn toàn có thể trở thành vũ khí lợi hại nhất trong tay bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn trên hành trình hoàn thiện bản thân và trở thành những nhân viên, nhà lãnh đạo toàn cầu.

Cuốn sách gồm các phần sau:

  • Bước chuẩn bị (8 nguyên tắc cơ bản của kỹ năng viết trong công việc)
  • Phần 1 (học các mẫu câu thường dùng khi viết văn bản trong công việc)
  • Phần 2 (tập hợp gần 1200 mẫu câu tiếng Anh dùng trong văn bản và e-mail)

 

— Hãy chiêm nghiệm cuốn sách và cảm nhận hương vị của một tách trà vào mỗi cuối tuần khi bạn có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân mình! — 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Điểm nổi bật của ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ

  • Giá trị thiết thực cho người mới.
  • Độ tin cậy ổn định trên các nền tảng bán lẻ.
  • Giá bán cạnh tranh so với sản phẩm cùng phân khúc.
  • Bảo hành minh bạch từ đơn vị phân phối.

Mua ở đâu uy tín

Bạn có thể tham khảo các nhà bán đáng tin dưới đây để đặt hàng nhanh:

Câu hỏi thường gặp

Có tài liệu bổ sung không?
Tùy phiên bản, nhiều bản có kèm CD/QR code tải audio.

Có phù hợp cho người mới bắt đầu không?
Có, phần lớn nội dung thiết kế cho cả người mới lẫn đã có kiến thức cơ bản.

Giá có thường đổi không?
Có, tùy vào đợt khuyến mãi và nhà bán lẻ.

Có nên mua ngay không?
Nếu thấy giá đang tốt và phù hợp nhu cầu, bạn nên chốt sớm.

Tổng kết

Nếu bạn muốn đầu tư cho hành trình học ngoại ngữ, thì ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ sẽ là công cụ hữu ích. Đừng quên so sánh giá để sở hữu với chi phí tốt nhất.


Mua ngay

Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:

Các thông tin khác: ENGLISH BUSINESS WRITING: Sống Sót Nơi Công Sở – Viết Ư? Chuyện Nhỏ

Công ty phát hành

Alphabooks

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

DocGia.vn
Logo