Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng
- Cuốn sách “Lãnh đạo giao việc đúng, Nhân viên làm việc xuất chúng” giúp cải thiện hiệu quả phân công công việc trong tổ chức.
- Nguyên tắc SIMPLE bao gồm 6 phần: Thiết lập mục tiêu, Xác nhận cam kết, Đánh giá kết quả, Cung cấp phản hồi, Liên hệ đến hệ quả, và Đánh giá sự hiệu quả.
- Mỗi chương cung cấp hướng dẫn cụ thể giúp lãnh đạo dễ dàng áp dụng vào thực tiễn.
- Tác giả Brian Cole Miller nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cam kết từ nhân viên để đạt được mục tiêu chung.
- Sách có kích thước 13×20.5 cm, gồm 194 trang, do Nhà Xuất Bản Hồng Đức phát hành năm 2021.
- Giá sản phẩm đã bao gồm thuế, có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển tùy vào đơn hàng.
108.000 ₫
Đánh giá quyển sách Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng
Bạn có đang nâng cao khả năng ngoại ngữ? Nếu vậy, Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng là lựa chọn tuyệt vời tài liệu giúp hành trình học của bạn dễ dàng hơn. Ngay tại đây, chúng tôi đã liệt kê đầy đủ thông tin của Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng. Bên cạnh đó là deal tốt nhất để bạn chọn lựa thông minh.
Thông tin chính về cuốn sách
- Cuốn sách “Lãnh đạo giao việc đúng, Nhân viên làm việc xuất chúng” giúp cải thiện hiệu quả phân công công việc trong tổ chức.
- Nguyên tắc SIMPLE bao gồm 6 phần: Thiết lập mục tiêu, Xác nhận cam kết, Đánh giá kết quả, Cung cấp phản hồi, Liên hệ đến hệ quả, và Đánh giá sự hiệu quả.
- Mỗi chương cung cấp hướng dẫn cụ thể giúp lãnh đạo dễ dàng áp dụng vào thực tiễn.
- Tác giả Brian Cole Miller nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cam kết từ nhân viên để đạt được mục tiêu chung.
- Sách có kích thước 13×20.5 cm, gồm 194 trang, do Nhà Xuất Bản Hồng Đức phát hành năm 2021.
- Giá sản phẩm đã bao gồm thuế, có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển tùy vào đơn hàng.
Nơi mua giá tốt
Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, mục sau đây đã tổng hợp nhiều mức giá ưu đãi của Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng. Bạn có thể so sánh và chọn nơi mua phù hợp.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Tổng quan nội dung
Sách – Lãnh đạo giao việc đúng – Nhân viên làm việc xuất chúng
Sự thành công của bất kỳ tổ chức nào thực chất đều phụ thuộc vào một điều: Phân công công việc cho các thành viên một cách hiệu quả nhất để cùng tập trung hướng đến một mục tiêu chung. Giả sử tổ chức đã xác định mục tiêu và truyền tải được đến các thành viên, thì nhân viên trong tổ chức cần tập trung vào công việc của mình để cùng cố gắng. Nếu nhân viên của bạn không đóng góp vào mục tiêu đó, có lẽ họ đang không làm đúng phận sự! Cuốn sách Lãnh đạo giao việc đúng nhân viên làm việc xuất chúng chính là bí kíp vàng để sếp giao việc đúng – đủ – chuẩn – tốt mang lại hiệu quả cao.
Nguyên tắc SIMPLE là gì?
Nguyên tắc Simple (hướng đến sự tinh gọn, giản đơn, ai cũng thực hiện tốt) được thể hiện trong giao việc như sau:
Mỗi chương sách sẽ nói về một nguyên tắc SIMPLE. Từng nguyên tắc được chia ra thành các bước hướng dẫn thực hiện. Mỗi bước được trình bày theo hình thức cầm tay chỉ việc giúp bạn dễ đọc và áp dụng và mục tiêu cốt lõi của mình là Đạt được mục tiêu chung của công ty thông qua giao việc cho cấp dưới. Simple được biểu hiện qua 6 chương của cuốn sách:
S (Set Expectations) = Thiết lập những mục tiêu
I (Invite Commitment) = Xác nhận cam kết
M (Measure Result) = Đánh giá kết quả
P (Provide Feedback) = Cung cấp phản hồi
L (Link to Consequences) = Liên hệ đến hệ quả
E (Evaluate Effectiveness) = Đánh giá sự hiệu quả
Ví dụ trong phần Xác nhận cam kết, bước 1: Hãy chuẩn bị để giải thích cho nhân viên của bạn về mục tiêu chung của công ty. Bước 2: Đưa ra những điều họ sẽ nhận được khi đạt được mục tiêu đó. Bước 3: Lấy ý kiến của nhân viên về mục tiêu trên và cuối cùng tìm sự đồng thuận, dẫn nhân viên vào việc cam kết cho mục tiêu. Việc cam kết rất quan trọng, nếu nhân viên không biết con đường họ đang đi họ sẽ làm việc nửa vời, không đạt hiệu suất cao.
Giao việc không phải đơn giản là bắt ai đó phải làm một việc đúng dealine mà đó là cả một nghệ thuật nhìn người, dùng người.
“Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, còn nếu muốn đi xa hãy đi cùng với đội nhóm”.Ngay bây giờ muốn trở thành một master chỉ ngồi nghĩ chiến lược và nhân viên sẽ giúp bạn thực hiện chiến lược đó hãy đọc cuốn sách “Lãnh đạo giao việc đúng nhân viên làm việc xuất chúng” các sếp nhé!
Mã sản phẩm 85
NĂM XUẤT BẢN 2021
NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức
TÁC GIẢ Brian Cole Miller
KÍCH THƯỚC 13*20.5 cm
SỐ TRANG 194
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Điểm nổi bật của Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng
- Tính năng thiết thực cho người mới.
- Hoàn thiện được người dùng đánh giá tốt trên các nền tảng bán lẻ.
- Mức chi phí dễ tiếp cận khi so sánh với sản phẩm cùng phân khúc.
- Bảo hành rõ ràng từ đơn vị phân phối.
Địa chỉ mua đề xuất
Bạn có thể xem ngay cửa hàng đáng tin dưới đây để chọn mua nhanh:
Thắc mắc hay gặp
Sách có kèm audio/video không?
Một số bản đầy đủ có app hỗ trợ.
Có phù hợp cho người mới bắt đầu không?
Có, phần lớn nội dung thiết kế cho cả người mới lẫn đã có kiến thức cơ bản.
Giá có thường đổi không?
Có thể thay đổi theo chương trình ưu đãi và tồn kho.
Khi nào nên chốt đơn?
Nếu thấy giá đang tốt và phù hợp nhu cầu, bạn nên chốt sớm.
Tổng kết
Nếu bạn muốn đầu tư cho hành trình học ngoại ngữ, thì Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng là lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy tham khảo bảng giá để sở hữu với chi phí tốt nhất.
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Lãnh Đạo Giao Việc Đúng, Nhân Viên Làm Việc Xuất Chúng
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.




Chưa có đánh giá nào