Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu
- Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” khuyến khích đổi mới để tránh trở nên lỗi thời.
- Tập trung vào tầm quan trọng của sự thay đổi và kiến tạo trong doanh nghiệp để đạt thành công bền vững.
- Đưa ra ví dụ về sự suy giảm của nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 trong vòng 10 năm qua.
- Nhấn mạnh rằng công nghệ và thị trường đang thay đổi nhanh chóng, yêu cầu các doanh nghiệp phải thích ứng liên tục.
- Cảnh báo rằng lãnh đạo không chấp nhận thay đổi sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì tăng trưởng.
- Gợi ý rằng những công ty thành công luôn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng thông qua việc đổi mới.
- Tác giả Jason Jennings nhấn mạnh tầm quan trọng của trách nhiệm cá nhân trong quá trình phát triển doanh nghiệp.
- Sách có 348 trang, phát hành năm 2020 bởi Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
168.000 ₫
Đánh giá ấn phẩm Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu
Bạn đang mong muốn tự học ngoại ngữ? Nếu vậy, Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu chính là tài liệu giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Ngay tại đây, team DocGia.vn đã tổng hợp chi tiết ưu đãi của Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu. Bên cạnh đó là nơi bán uy tín để bạn chọn lựa thông minh.
Những điểm khởi đầu để bạn nắm rõ
- Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” khuyến khích đổi mới để tránh trở nên lỗi thời.
- Tập trung vào tầm quan trọng của sự thay đổi và kiến tạo trong doanh nghiệp để đạt thành công bền vững.
- Đưa ra ví dụ về sự suy giảm của nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 trong vòng 10 năm qua.
- Nhấn mạnh rằng công nghệ và thị trường đang thay đổi nhanh chóng, yêu cầu các doanh nghiệp phải thích ứng liên tục.
- Cảnh báo rằng lãnh đạo không chấp nhận thay đổi sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì tăng trưởng.
- Gợi ý rằng những công ty thành công luôn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng thông qua việc đổi mới.
- Tác giả Jason Jennings nhấn mạnh tầm quan trọng của trách nhiệm cá nhân trong quá trình phát triển doanh nghiệp.
- Sách có 348 trang, phát hành năm 2020 bởi Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
Nơi mua giá tốt
Giá có thể thay đổi theo từng nhà bán lẻ, vì vậy mục sau đây đã tổng hợp giá bán mới nhất của Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu. Hãy tham khảo trước khi quyết định.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Chi tiết sản phẩm
– Nếu bạn không thoải mái với suy nghĩ bản thân đã trở nên lỗi thời, hãy đọc cuốn sách này!
– “Thay đổi hay là chết” mang đến những cách thức mới lạ để đổi hướng, xoay tròn và giải quyết con đường của bạn trong tương lai.
– Đây là một cuốn sách có nhịp độ nhanh, viết rất hay về tầm quan trọng vượt trội của sự thay đổi, đổi mới và kiến tạo – những yêu cầu chính để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể thành công lâu dài.
Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại hay nói cách khác là nếu muốn thích ghi bạn phải lựa chọn thay đổi hay là chết. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng. “Thay đổi hay là chết” là cuốn sách giúp các doanh nghiệp huyền thoại luôn dẫn đầu.
Thay đổi hay là chết bí quyết thành công của các nhà lãnh đạo kiến tạo thành công
So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba!
Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách “Fortune 500” được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa.
Dĩ nhiên, những thể chế thịnh vượng này đã có những nguồn tài chính và nhân lực để đảm bảo thành công bền vững. Amoco bị sát nhập; Esmark bị Beatrice Foods thu mua, sau đó bị ConAgra chiếm lấy; Armour bị chia nhỏ; Navistar bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán New York; Union Carbide bị Dow nuốt chửng; Firestone cuối cùng bị bán cho một công ty cổ phần Nhật Bản. Chỉ duy nhất một công ty – DuPont – xuất hiện trên tất cả danh sách Fortune 500. Tất cả những công ty này đều thất bại trong việc liên tục tăng trưởng, thay đổi, lớn mạnh và kiến tạo bản thân, và cuối cùng họ đã bị loại ra khỏi cuộc chơi.
Ngày nay, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi.
Thay đổi để thành công hay luôn thất bại vì không chịu thay đổi
Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng – chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.
Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.
Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan – nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư – đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.
Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” – Bí quyết dẫn đầu của mọi doanh nghiệp
Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng – chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.
Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.
Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan – nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư – đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.
Mã sản phẩm 8935246925713
NĂM XUẤT BẢN 2020
NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức
TÁC GIẢ Jason Jennings
KÍCH THƯỚC 14,5 x 20,5 cm
SỐ TRANG 348
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Ưu điểm của Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu
- Tính năng thiết thực cho đa số người dùng.
- Hoàn thiện được người dùng đánh giá tốt qua nhiều phản hồi.
- Giá bán hợp lý khi so sánh với sản phẩm cùng phân khúc.
- Chính sách minh bạch từ nhà bán.
Mua ở đâu uy tín
Bạn nên xem ngay các nhà bán uy tín dưới đây để đặt hàng nhanh:
Câu hỏi thường gặp
Có tài liệu bổ sung không?
Tùy phiên bản, nhiều bản có kèm CD/QR code tải audio.
Có phù hợp cho người mới bắt đầu không?
Có, phần lớn nội dung thiết kế cho cả người mới lẫn đã có kiến thức cơ bản.
Giá có biến động không?
Có, tùy vào đợt khuyến mãi và nhà bán lẻ.
Có nên mua ngay không?
Theo dõi bảng so sánh giá ở trên để chọn thời điểm tối ưu.
Tổng kết
Nếu bạn muốn đầu tư cho hành trình học ngoại ngữ, thì Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu chính là “người bạn đồng hành” tuyệt vời. Đừng quên so sánh giá để sở hữu với chi phí tốt nhất.
Tham khảo thêm các chủ đề liên quan:
Các thông tin khác: Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.



Chưa có đánh giá nào