User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS)
- Tên sản phẩm: Mua User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức.
- Tầm quan trọng: 89% người dùng không quay lại mua hàng nếu trải nghiệm kém.
- Mục tiêu: Hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
- Nội dung sách: Cung cấp lý thuyết và kinh nghiệm về cải tổ trải nghiệm người dùng.
- Lợi ích: Giúp cá nhân và tổ chức thoát khỏi vùng an toàn, ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm người dùng.
- Phương pháp: Đưa ra phương pháp thiết thực cho việc áp dụng tư duy lấy người dùng làm trung tâm.
- Hỗ trợ quản lý: Thuyết phục các cấp quản lý quan tâm đến trải nghiệm người dùng.
- Thông tin kỹ thuật: Bìa mềm, 183 trang, phát hành bởi Công Ty TNHH Tủ Sách của Cáo.
135.000 ₫
User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS)
Bạn có đang tìm mua ấn phẩm User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS) nhưng còn phân vân nơi mua? Bạn đã đến đúng địa chỉ rồi! Chúng tôi đã thu thập và so sánh những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu, để bạn có thể tiện lợi lựa chọn cửa hàng phù hợp theo giá cả, chất lượng và hậu mãi.
Trước khi quyết định mua, hãy xem qua các chi tiết về ấn phẩm này.
Thông tin then chốt về cuốn sách
- Tên sản phẩm: Mua User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức.
- Tầm quan trọng: 89% người dùng không quay lại mua hàng nếu trải nghiệm kém.
- Mục tiêu: Hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
- Nội dung sách: Cung cấp lý thuyết và kinh nghiệm về cải tổ trải nghiệm người dùng.
- Lợi ích: Giúp cá nhân và tổ chức thoát khỏi vùng an toàn, ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm người dùng.
- Phương pháp: Đưa ra phương pháp thiết thực cho việc áp dụng tư duy lấy người dùng làm trung tâm.
- Hỗ trợ quản lý: Thuyết phục các cấp quản lý quan tâm đến trải nghiệm người dùng.
- Thông tin kỹ thuật: Bìa mềm, 183 trang, phát hành bởi Công Ty TNHH Tủ Sách của Cáo.
Một cuốn sách không đơn thuần chỉ là thu thập kiến thức, đồng thời còn giúp góc nhìn khác cho bạn đọc. Nếu bạn yêu thích, User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS) rất đáng để đầu tư.
Hãy nhớ rằng mua sách online không chỉ tiện lợi mà còn cho phép bạn chọn lọc khuyến mãi. Với User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS), ngay tại đây là có thể chọn nơi mua tối ưu.
So sánh giá bán
Mỗi sàn có chính sách khác nhau — hãy xem bảng so sánh để chọn mức giá tốt.
(Giá cập nhật tại thời điểm hiển thị – có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi của từng nhà bán lẻ)
Giới thiệu User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS)

89% người dùng sẽ không quay trở lại mua sản phẩm nếu họ gặp phải một trải nghiệm kém tại một tổ chức, công ty hay đơn vị bán hàng. Như vậy đủ thấy trải nghiệm khách hàng có vai trò quan trọng như thế nào đối với sự tồn vong của doanh nghiệp. Vậy tại sao có quá nhiều doanh nghiệp, công ty dù biết vậy nhưng cũng không thể xây dựng được một mô hình trải nghiệm khách hàng riêng biệt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là bởi vị sự thay đổi bao giờ cũng khó khăn, nhất là khi thay đổi những thứ có quy mô, hệ thống, vốn đã tồn tại rất lâu.
Nói khó không có nghĩa là không có cách, mà nó có nghĩa là bạn cần làm nó đúng cách và thật chính xác. Đó là lý do vì sao bạn cần có những bài học cả về lý thuyết lẫn kinh nghiệm trong quá trình cải tổ công ty, doanh nghiệp hay bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Đó sẽ là một nghệ thuật đòi hỏi người thực hiện dành nhiều tâm quyết, sự nỗ lực. Trước tiên là từ chính trong nhận thức của bản thân mình rồi dần lan tỏa sang tập thể.
CUỐN SÁCH NÀY SẼ GIÚP BẠN:
+ Thoát khỏi vùng an toàn của bản thân và bắt đầu có ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình tạo dựng trải nghiệm người dùng.
+ Phương pháp để nói rõ cho mọi người hiểu lợi ích của tư duy lấy người dùng làm trung tâm của mọi hoạt động trong tổ chức.
+ Định hình những bước đi cơ bản nhất trong quá trình xây dựng tổ chức.
+ Cung cấp những phương pháp thiết thực để bạn đưa những hồ sơ người dùng vào tổ chức.
+ Tìm ra và xây dựng những bằng chứng khái niệm để bán những lợi ích của phương pháp lấy người dùng làm trung tâm.
+ Thuyết phục các cấp quản lý quan tâm đến trải nghiệm người dùng và nhận được sự hỗ trợ từ họ.
+ Đưa tiêu chí “lấy người dùng làm trung tâm” vào văn hoá công ty.Mã hàng: 9786043218398 Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Leo Dinh & Lại Hồng Vân Năm xuất bản: 2022 Số trang: 183 Trọng lượng: 500Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Nơi bán sách User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS) uy tín, giá tốt nhất
Không chỉ là một tựa sách đáng đọc, “User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS)” còn mang lại nhiều giá trị thực tế cho bạn đọc. Hãy xem bảng giá bên dưới để chọn nơi mua phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Các thông tin khác: User First – Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức (FS)
|
User Reviews
Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.




Chưa có đánh giá nào